ผมเป็นลูกค้า ของธนาคารKbankครับ แล้วเข้าไปใช้บริการที่สาขาในห้างใหญ่แถวพระราม3 ซึ่งจะเข้าไปใช้บริการเดือนละ2-3ครั้ง
ทั้งบัญชีบริษัท และส่วนตัว และให้ลูกน้องไปเปิดบัญชีเพื่อเป็นบัญชีเงินเดือน จากประสบการณ์ที่เข้าไปใช้บริการในทุกๆครั้ง แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้
เหตุการณ์แรก
ฝากเงินหรือถอนเงิน จำนวนเงินมากกว่าที่น้องเคาน์เตอร์จะอนุมัติรายการได้จะต้องเรียก ผู้ช่วยหรือผู้จัดการสาขา มาอนุมัติให้ ถ้าผมเข้าไปวันธรรมดา จะรอ
พี่เขามาอนุมัติซักพักนึง แต่ถ้าเกิดเข้าไปเสาร์อาทิตย์ หรือวันหยุด จะยืนรอนานมาก กว่าจะเดินมา บางทีก็จะอ้างว่าติดลูกค้า ซึ่งไปกี่ครั้ง ก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทุกครั้ง โดยเฉพาะพี่คนผู้ชายที่น้องเคาน์เตอร์บอกว่าเขาเป็นผู้ช่วย ถ้ายิ่งไปสอบถามข้อมูลอะไรแก แกก็จะให้ไปกดอีกคิว เหมือนแกไม่ค่อยรู้เรื่อง (แต่เขาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการนะ ต้องรู้สิ) 😂 แล้วก้ดันเจอแกทุกที 😄😄
เหตุการณ์ทีสอง
ผมพาลูกน้องไปเปิดบัญชี เจอพนักงานผู้หญิงที่สาขา หมวยๆขาวๆ ชื่อหมี หรือหมี่ หรือมี่ นี่แหละครับ ได้ยินเพื่อนเขาเรียก ลืมดูชื่อที่ป้าย เสียงน้องเขาน่ารัก แต่พอยิงคำถามใส่เท่านั้นแหละ เหมือนลูกน้องผมไปทำอะไรผิดมา เข้าใจนะครับว่าธนาคารป้องกันพวกบัญชีม้า แต่ควรใช้คำถามใหม่นะครับ 'เปิดไปทำไร' 'มีแล้วเปิดทำไมอีก' ไม่พอ ดึงหน้าตึงเหมือนฉีดโบใส่อีก เอาตรงๆนะครับ อบรมพนักงานให้ใช้คำถามที่สุภาพกว่านี้ แล้วไม่ใช่โดนแค่คนเดียวนะครับ ทั้ง2คนที่พาไป แล้วเจอพนักงานคนนี้ ทั้งคู่เลย 😌 ตอนรอคิว ยังนั่งลุ้นเลยครับว่าจะโดนน้องเขาไหม สรุปคือโดน !!!5555555
แต่นอกจาก2เหตุการณ์ โดยรวมๆ พนักงานที่สาขานี้น่ารักหลายคนนะครับ บางคนให้คำแนะนำดีมากๆ ผมก็คิดว่า ลูกค้าคนอื่นๆของธนาคาร ก็อยาก
จะได้รับบริการดีๆ เหมือนที่ผมเคยได้รับจากพนักงานคนอื่นๆที่ผ่านมาครับ 😁😁 บริการ ทุกระดับ ประทับใจ
อยากให้Kbank ปรับปรุงการให้บริการของพนักงาน
ทั้งบัญชีบริษัท และส่วนตัว และให้ลูกน้องไปเปิดบัญชีเพื่อเป็นบัญชีเงินเดือน จากประสบการณ์ที่เข้าไปใช้บริการในทุกๆครั้ง แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้
เหตุการณ์แรก
ฝากเงินหรือถอนเงิน จำนวนเงินมากกว่าที่น้องเคาน์เตอร์จะอนุมัติรายการได้จะต้องเรียก ผู้ช่วยหรือผู้จัดการสาขา มาอนุมัติให้ ถ้าผมเข้าไปวันธรรมดา จะรอ
พี่เขามาอนุมัติซักพักนึง แต่ถ้าเกิดเข้าไปเสาร์อาทิตย์ หรือวันหยุด จะยืนรอนานมาก กว่าจะเดินมา บางทีก็จะอ้างว่าติดลูกค้า ซึ่งไปกี่ครั้ง ก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทุกครั้ง โดยเฉพาะพี่คนผู้ชายที่น้องเคาน์เตอร์บอกว่าเขาเป็นผู้ช่วย ถ้ายิ่งไปสอบถามข้อมูลอะไรแก แกก็จะให้ไปกดอีกคิว เหมือนแกไม่ค่อยรู้เรื่อง (แต่เขาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการนะ ต้องรู้สิ) 😂 แล้วก้ดันเจอแกทุกที 😄😄
เหตุการณ์ทีสอง
ผมพาลูกน้องไปเปิดบัญชี เจอพนักงานผู้หญิงที่สาขา หมวยๆขาวๆ ชื่อหมี หรือหมี่ หรือมี่ นี่แหละครับ ได้ยินเพื่อนเขาเรียก ลืมดูชื่อที่ป้าย เสียงน้องเขาน่ารัก แต่พอยิงคำถามใส่เท่านั้นแหละ เหมือนลูกน้องผมไปทำอะไรผิดมา เข้าใจนะครับว่าธนาคารป้องกันพวกบัญชีม้า แต่ควรใช้คำถามใหม่นะครับ 'เปิดไปทำไร' 'มีแล้วเปิดทำไมอีก' ไม่พอ ดึงหน้าตึงเหมือนฉีดโบใส่อีก เอาตรงๆนะครับ อบรมพนักงานให้ใช้คำถามที่สุภาพกว่านี้ แล้วไม่ใช่โดนแค่คนเดียวนะครับ ทั้ง2คนที่พาไป แล้วเจอพนักงานคนนี้ ทั้งคู่เลย 😌 ตอนรอคิว ยังนั่งลุ้นเลยครับว่าจะโดนน้องเขาไหม สรุปคือโดน !!!5555555
แต่นอกจาก2เหตุการณ์ โดยรวมๆ พนักงานที่สาขานี้น่ารักหลายคนนะครับ บางคนให้คำแนะนำดีมากๆ ผมก็คิดว่า ลูกค้าคนอื่นๆของธนาคาร ก็อยาก
จะได้รับบริการดีๆ เหมือนที่ผมเคยได้รับจากพนักงานคนอื่นๆที่ผ่านมาครับ 😁😁 บริการ ทุกระดับ ประทับใจ