พอดีผมซื้อ s25ultra ตั้งแต่วันที่23มกราคม 68 ในข่องทาง samsung online และได้รับเครื่องวันที่2กุมภาพันธ์ 68 ผมต้องการร้องเรียนการทำงานของ จนท.samsung ที่โยนปัญหากันไปกันมา ทำให้ผมเสียเวลาตามเรื่องมากครับ เริ่มตั้งแต่เจอว่าตัวเองซื้อสินค้า ได้รับของแถมไม่ครบ(ต้องมีรายการเครื่อง ,ss care plusปีแรก และปีที่2 เคส ที่ชาร์ท 45wและฟิล์ม) พอโทรตามวันที่รับเครื่องก็แจ้งว่า เพราะผมกรอกโค้ดไม่ทันท่านอื่น(ไม่มีการบอกจำกัดโค้ดในวันที่23liveสดfb โค้ดกรอกได้ปกติ) ส่วนของแถมก็ให้มาไม่ครบ (ผมได้รับเพียงเครื่อง เคส ss care plusปีแรก เท่านั้น) แจ้งว่าให้ จนท. แจ้งกลับมาโดยด่วนที่สุด ทั้ง1282 ทั้งline offical (เงียบกริบ )ถามว่าของที่ตกหล่น(ฟิล์ม)ได้เมื่อไหร่ตั้งแต่วันที่2กุมภา รับเครื่องไป ติดตามเป็นระยะ จนท.สักคนไม่มีมาแจ้ง รับปากส่งเดชไปเรื่อย ทำงานงี้ บริษัทยังจ้างต่อได้เหรอครับ จะได้บอกว่าบริษัทไม่ได้ให้ความสำคัญต่อองค์กรว่ามันมีปัญหา จะได้แก้ไขถูกจุดครับ
ก่อนทำรายการยืนยันยังขึ้นแบบนี้

ส่งเมล์ใบเสร็จมาของแถมหาย

ช่องทางร้องเรียนไม่มี ช่องทางให้คะแนนทางlineระบบเสีย
บริษัทSamsung มีช่องทางร้องเรียนจริงๆไหมครับ
ก่อนทำรายการยืนยันยังขึ้นแบบนี้
ส่งเมล์ใบเสร็จมาของแถมหาย
ช่องทางร้องเรียนไม่มี ช่องทางให้คะแนนทางlineระบบเสีย