หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เบอร์เติมเงินดีแทค ถูกตัดเงินทุกวัน ไม่ได้ใช้งานอะไร ใครเป็นบ้างครับ แล้วจะร้องเรียนยังไงได้บ้าง
กระทู้รีวิว
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เงินในเบอร์เติมเงินดีแทค ถูกตัดเงินหายไปทุกวัน ไม่ได้ใช้โทรหรืออะไรเลย ใครเป็นบ้างครับ จะร้องเรียนยังไงได้บ้าง โทร 1678 ติดแล้ว ระบบให้กดเบอร์ กดเสร็จก็ถูกตัดสายไป โทรไปหลายครั้งแล้ว ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง จะเอาเปรียบกันถึงไหน
ชื่อสินค้า:
ดีแทค
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ Flash Express ตกต่ำหรืออย่างไร
สั่งของออนไลน์ ร้านที่สั่งใช้บริการ Flash ปกติไม่มีปัญหากับเจ้านี้ พนักงานที่มาส่งประจำส่งให้จนไม่ต้องโทรแจ้งแล้ว แต่ครั้งนี้ติดใจตรงที่โยนของไปมาระหว่างสาขา บ้านผมอยู่แขวงคลองจั่น พัสดุถึงสาขาคลองจั่
สมาชิกหมายเลข 1632831
เติมเงินไป 200 บาทโทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไม่ได้บริการแย่มาก
เจ้าที่ถูกไม่คิดจะรับสายหน่อยเหรอครับให้คุยกับมะลิกับเสียงรอสายมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องผมก็เลย 200 รอสายเป็นชั่วโมงไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสักครั้งกันตังค์หมดแล้วเดี๋ยวนี้ทำอะไรได้บ้างสามารถร้องเรียนสค
สมาชิกหมายเลข 6265011
ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
เอางี้คือเป็นค่ายที่โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคตั้งแต่มารวมกับทรู คือห่วย ติดต่อยากทำอะไรก้ยาก 1678เคยติดต่อได้ ตอนนี้ก็มีแต่เอไอปัญญาอ่อนถามอีกอย่างตอบอีกอย่างเสียตังซ้ำซ้อนสัญญาณก็อุ สุดจะทน ค่ายที่นิสัย
สมาชิกหมายเลข 8650997
ปัญหาการใช้งานดีแทค
ใส่ซิมดีแทคเข้า แต่มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด วันการใช้งานก็หมดเดือนพฤษภาคม โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย
สมาชิกหมายเลข 2720556
ร้านอาหารราคาประหยัดใน Tokyo
ร้านอาหารราคาประหยัดใน Tokyo ที่สำคัญเปิด 24 ชั่วโมง 富士そば FujiSoba
บ้านไม่กลับ-หลับโรงแรม
DTAC ไม่รับผิดชอบ
เมื่อวันที่ 22 กพ. 56 เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ซื้อบัตรเติมเงินขูดรหัสแล้วเลขหาย ทำให้เติมเงินไม่ได้ ได้โทรเข้า 1678 แล้วได้ติดต่อกับพนักงานผู้รับสายตอบว่า "บริษัทไม่ได้รับผิดชอบในกรณีนี้" ผมจึงทิ้
สมาชิกหมายเลข 734021
เน็ตทรูกากมากๆ ยิ่งเวลามีบอลนี่กากมาก ค้างมานาน เตรียมบอกลาได้เลย
เวลามีบอลคู่ใหญ่ๆ เน็ตจะดร็อป กาก ห่วยแตกมาก ทักแชทไปถามก็บอกตอบอยู่นั่น และมัวบอกว่าเดี๋ยวมะลิจะจัดการนู่นี่นั่น เซ็งสุดๆ โปร เน็ตบ้าน ซิมทรู ทรูไอดี รวมๆแพ็คเก็จเสริมก็เป็นพันมั้งเดือนนี้ แต่เ
สุภาพบุรุษสีขาว
ย้ายค่าย True ไป AIS
โทร 1242 พูดวนไปวนมาเป็น 100 รอบ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แทบไม่ได้เเลยทำเรื่องย้ายค่ายเป็นชาติแล้วยังไม่ได้เลย ห่วยจริงๆค่ายนี้ 027008018 อีกเบอร์รอเป็นชาติก็ติดต่อ จนท. ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4388504
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูรายเดือนให้ราคาถูกลง มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่าเดิม ทำยังไงได้บ้าง
ตอนแรกซื้อเบอร์มา ให้คุณลุงใช้ รายเดือนไม่ถึง300 ต่อมา มีจนท.ทรูมาแนะนำให้ใชโปรเกือบ700 เค้าก็เชื่่อ เนีย ใช้มาเป็นปี ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายแล้ว มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 3285252
เติมเงินผ่านแอพscbผิดเบอร์ ทำยังไงได้บ้าง
เติมเงินผ่านแอพscbผิดเบอร์ ทำยังไงได้บ้างคะ เครือข่ายทรูมูฟเอชค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8664824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เบอร์เติมเงินดีแทค ถูกตัดเงินทุกวัน ไม่ได้ใช้งานอะไร ใครเป็นบ้างครับ แล้วจะร้องเรียนยังไงได้บ้าง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้