สวัสดีครับ พอดีในแอพ dtac ของผมมันขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก (12 รอบบิล) ที่ใช้อยู่มันหมดอายุไปแล้วเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แต่มันยังขึ้นอยู่ในบัญชีแบบนี้ รอบบิลถัดไปวันที่ 15 มีนาคม มันจะตัดให้ผมอัตโนมัติเลยไหมครับ พอดีผมอยากยกเลิกใช้แพ็กเกจ 699 ตัวนี้อะครับ มันแพงไป ผมใช้ไม่เคยถึง ผมจะสมัครแพ็กเกจเสริมอื่นมาใช้เอง สามารถทำยังไงได้บ้างครับ
ยกเลิกการใช้งานแพ็กเกจหลักที่หมดอายุไปแล้ว