HYBE มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา
hybe ได้รักษาฐานแฟนคลับที่มั่นคงในตลาดหลักทั่วโลกแล้ว จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาฐานความนิยม
และเสริมสร้างอิทธิพลในตลาดอเมริกาเหนือให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
SM มีความแข็งแกร่งในตลาดในประเทศและในญี่ปุ่น เช่นเดียวกับเกิร์ลกรุ๊ป โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ NCT
อย่างไรก็ตามส่วนแบ่งในสหรัฐอเมริกาค่อนข้างต่ำ จึงจำเป็นที่จะต้องใช้กลยุทธ์ใหม่
โดยมีเป้าหมายไปที่ตลาดอเมริกาเหนือเพื่อขยายตลาดทั่วโลก
JYP มีความสมดุลทั้ง Stray Kids ที่เน้นตลาดต่างประเทศและ DAY6 ที่เน้นตลาดในประเทศ
Stray Kids ควรรักษาอิทธิพลที่แข็งแกร่งในระดับโลกไว้ ในขณะที่ยังคงโจมตีอเมริกาเหนือต่อไป
ส่วน DAY6 ควรยังคงรักษาความนิยมภายในประเทศเอาไว้ ขณะที่ต้องพยายามขยายตลาดไปทั่วโลกและญี่ปุ่น
ส่วนบอยแบนด์หน้าใหม่ (Rookie) จะต้องรักษาเอกลักษณ์ของตัวเองเอาไว้
และเพิ่มความนิยมในประเทศให้มากขึ้นก่อนที่จะค่อยๆพยายามขยายไปยังประเทศอื่นๆ
แหล่งที่มา
การวิเคราะห์ตลาดบอยแบนด์ในปี 2024 ของค่าย HYBE SM JYP และกลุ่ม Rookie