ใช้งานแอป KMA มาปกติเป็นเวลาหลายเดือน
อยู่มาวันหนึ่ง ระงับไม่ให้ใช้งานโดยไม่แจ้งเหตุสาเหตุ
ติดต่อ call center ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้เลย แจ้งว่าต้องเดินทางเข้าไปติดต่อสาขาด้วยตัวเอง เพื่อแก้ปัญหา
ไปสาขา สิ่งที่พนักงานทำ คือโทรเข้าระบบส่วนกลาง และพนักงานเองก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เพราะโทรเข้าส่วนกลางไม่มีคนรับสาย
รอ 20 นาที ติดต่อส่วนกลางไม่ได้
เสียเวลารอ ขอไม่รอ
พนักงานสาขาแจ้งว่าจะจัดการให้ และติดต่อมาแจ้งรายละเอียดความคืบหน้าในวันถัดไป
รอมาอีก 1 วัน ไม่มีการติดต่อกลับ และ ไม่สามารถทำธุรกรรมในแอปตามปกติไดได้
การจักการแย่มากๆ
[SR] ร้องเรียน KMA ของธนาคารกรุงศรี
อยู่มาวันหนึ่ง ระงับไม่ให้ใช้งานโดยไม่แจ้งเหตุสาเหตุ
ติดต่อ call center ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้เลย แจ้งว่าต้องเดินทางเข้าไปติดต่อสาขาด้วยตัวเอง เพื่อแก้ปัญหา
ไปสาขา สิ่งที่พนักงานทำ คือโทรเข้าระบบส่วนกลาง และพนักงานเองก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เพราะโทรเข้าส่วนกลางไม่มีคนรับสาย
รอ 20 นาที ติดต่อส่วนกลางไม่ได้
เสียเวลารอ ขอไม่รอ
พนักงานสาขาแจ้งว่าจะจัดการให้ และติดต่อมาแจ้งรายละเอียดความคืบหน้าในวันถัดไป
รอมาอีก 1 วัน ไม่มีการติดต่อกลับ และ ไม่สามารถทำธุรกรรมในแอปตามปกติไดได้
การจักการแย่มากๆ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น