[SR] ร้องเรียน KMA ของธนาคารกรุงศรี

ใช้งานแอป KMA มาปกติเป็นเวลาหลายเดือน
อยู่มาวันหนึ่ง ระงับไม่ให้ใช้งานโดยไม่แจ้งเหตุสาเหตุ

ติดต่อ call center ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้เลย แจ้งว่าต้องเดินทางเข้าไปติดต่อสาขาด้วยตัวเอง เพื่อแก้ปัญหา

ไปสาขา สิ่งที่พนักงานทำ คือโทรเข้าระบบส่วนกลาง และพนักงานเองก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เพราะโทรเข้าส่วนกลางไม่มีคนรับสาย
รอ 20 นาที ติดต่อส่วนกลางไม่ได้
เสียเวลารอ ขอไม่รอ
พนักงานสาขาแจ้งว่าจะจัดการให้ และติดต่อมาแจ้งรายละเอียดความคืบหน้าในวันถัดไป

รอมาอีก 1 วัน ไม่มีการติดต่อกลับ และ ไม่สามารถทำธุรกรรมในแอปตามปกติไดได้

การจักการแย่มากๆ
ชื่อสินค้า:   ร้องเรียน KMA ของธนาคารกรุงศรี
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่