ใครจะซื้อบริการ Red carpet ของ AirAsia คิดให้ดี อาจจะเสียอารมณ์กับพนักงานภาคพื้นที่ภูเก็ต เมื่อวันที่24/2 ได้บิน จากภูเก็ต ไป เชียงใหม่ เลยกดซื้อบริการ Red carpet ไว้ เพื่อจะเข้าใช้บริการเลาน์ที่สนามบิน โดยได้กดเช็คอินออนไลน์ไว้แล้ว
ตอนไปถึงสนามบินก็ไปปริ้นท์บอร์ดดิ้งพาสที่ตู้อัตโนมัติ และได้เข้าไปที่เคาร์เตอร์แอร์เอเชีย เคาร์เตอร์ 44 เวลาประมาณ 8โมงเช้า เข้าไปถึง ได้แจ้งพนักงานว่า ซื้อบริการRed carpet ไว้ ต้องการสติ๊กเกอร์เพื่อจะเข้าเลาน์ นึกไม่ถึงว่า พนักงานจะตะคอกกลับมาว่า สติ๊กเกอร์อะไร ก็เช็คอินแล้วนิ (พนักงานทำหน้ารำคาญใส่เหมือนไม่พอใจ) และบอกว่า เข้าไปด้านในได้เลย ผมเลยแจ้งว่า ซื้อบริการเสริมRed carpet ไว้ พนักงานเลยเอาบอร์ดดิ้งพาสไปเช็คและปริ้นท์ใบใหม่ให้และติดสติ๊กเกอร์มาให้ และพอถึงเวลาบอร์ดดิ้ง ก็ไปเข้าแถว priority ตามเงื่อนไขที่แจ้งว่า เช็คอินก่อนใครขึ้นเครื่องก่อนใคร แต่พอถึงเวลาขึ้นเครื่อง พนักงานก็ถามหาแต่บัตรเครดิต แอร์เอเชีย เลยแจ้งไปว่าซื้อบริการRed carpet ไว้พนักงานเหมือนไม่ทราบข้อมูลก็ถามย้ำว่ามีบัตรเครดิตแอร์เอเชียมั้ย ใครที่คิดจะซื้อบริการ Red carpet ลองคิดใหม่อีกทีนะครับ ถ้าไม่อยากเสียเงินและเสียอารมณ์ภายหลัง
[CR] Red carpet AirAsia ประสบการณ์แย่ๆ ที่พนักงานมอบให้
ตอนไปถึงสนามบินก็ไปปริ้นท์บอร์ดดิ้งพาสที่ตู้อัตโนมัติ และได้เข้าไปที่เคาร์เตอร์แอร์เอเชีย เคาร์เตอร์ 44 เวลาประมาณ 8โมงเช้า เข้าไปถึง ได้แจ้งพนักงานว่า ซื้อบริการRed carpet ไว้ ต้องการสติ๊กเกอร์เพื่อจะเข้าเลาน์ นึกไม่ถึงว่า พนักงานจะตะคอกกลับมาว่า สติ๊กเกอร์อะไร ก็เช็คอินแล้วนิ (พนักงานทำหน้ารำคาญใส่เหมือนไม่พอใจ) และบอกว่า เข้าไปด้านในได้เลย ผมเลยแจ้งว่า ซื้อบริการเสริมRed carpet ไว้ พนักงานเลยเอาบอร์ดดิ้งพาสไปเช็คและปริ้นท์ใบใหม่ให้และติดสติ๊กเกอร์มาให้ และพอถึงเวลาบอร์ดดิ้ง ก็ไปเข้าแถว priority ตามเงื่อนไขที่แจ้งว่า เช็คอินก่อนใครขึ้นเครื่องก่อนใคร แต่พอถึงเวลาขึ้นเครื่อง พนักงานก็ถามหาแต่บัตรเครดิต แอร์เอเชีย เลยแจ้งไปว่าซื้อบริการRed carpet ไว้พนักงานเหมือนไม่ทราบข้อมูลก็ถามย้ำว่ามีบัตรเครดิตแอร์เอเชียมั้ย ใครที่คิดจะซื้อบริการ Red carpet ลองคิดใหม่อีกทีนะครับ ถ้าไม่อยากเสียเงินและเสียอารมณ์ภายหลัง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้