คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ ''สมาชิกหมายเลข 8651931'' น้องฟ้ายินดีให้บริการขอตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียด [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
1. หากใช้งานเป็นระบบเติมเงิน
• หมายเลขที่ใช้งาน ::
• ชื่อ-สกุล ผู้ลงทะเบียน ::
• เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก ::
• ยี่ห้อ หรือ Brand โทรศัพท์ที่ใช้ในปัจจุบัน [ เช่น iPhone, Samsung, Oppo ] ::
2. หากใช้งานเป็นระบบจดทะเบียนรายเดือน
• หมายเลขที่ใช้งาน ::
• ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน ::
• เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก ::
• ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร [ Mailing Address ] ::
• รูปแบบการรับใบแจ้งค่าบริการในปัจจุบัน [ เช่น SMS, E-Mail, ไปรษณีย์ ] :: พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า click ที่คำว่า ''น้องฟ้า ดีแทค'' [ อยู่ใกล้ ๆ กับสัญลักษณ์ dtac 5G ทางด้านล่าง ] ระบบจะพาไปยังหน้าหลังไมค์จากนั้นให้เลือกที่สัญลักษณ์ซองจดหมายแล้ว click ที่คำว่า ''ส่งข้อความ'' ตรงช่อง ถึง ระบบจะใส่เป็น น้องฟ้า ดีแทค ไว้ให้อยู่แล้ว จากนั้นระบุ เรื่อง และ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการในกล่องข้อความได้เลยค่ะ ได้โดยตรงเลยค่ะ

1. หากใช้งานเป็นระบบเติมเงิน
• หมายเลขที่ใช้งาน ::
• ชื่อ-สกุล ผู้ลงทะเบียน ::
• เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก ::
• ยี่ห้อ หรือ Brand โทรศัพท์ที่ใช้ในปัจจุบัน [ เช่น iPhone, Samsung, Oppo ] ::
2. หากใช้งานเป็นระบบจดทะเบียนรายเดือน
• หมายเลขที่ใช้งาน ::
• ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน ::
• เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก ::
• ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร [ Mailing Address ] ::
• รูปแบบการรับใบแจ้งค่าบริการในปัจจุบัน [ เช่น SMS, E-Mail, ไปรษณีย์ ] :: พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า click ที่คำว่า ''น้องฟ้า ดีแทค'' [ อยู่ใกล้ ๆ กับสัญลักษณ์ dtac 5G ทางด้านล่าง ] ระบบจะพาไปยังหน้าหลังไมค์จากนั้นให้เลือกที่สัญลักษณ์ซองจดหมายแล้ว click ที่คำว่า ''ส่งข้อความ'' ตรงช่อง ถึง ระบบจะใส่เป็น น้องฟ้า ดีแทค ไว้ให้อยู่แล้ว จากนั้นระบุ เรื่อง และ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการในกล่องข้อความได้เลยค่ะ ได้โดยตรงเลยค่ะ
✥ .· ทรูไซเบอร์เซฟ เซฟคุณจากมิจฉาชีพ อย่าหลงเชื่อแจ้งข้อมูลใด ๆ เพราะอาจถูกนำข้อมูลไปแอบอ้างทำให้เกิดผลกระทบในอนาคตได้ค่ะ ·. ✥ 

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได้
บอกว่า
ชิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac
5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุก
สาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g. และ
กรุณากด *555#โทรออก อีกครั้งหลังจาก มือถือพร้อมใช้งานค่ะ เพิ่มเติมคลิก
dtac.co.th/network
ใช้โทรศัพท์ รุ่นที่รองรับ 5G ค่ะ (Iphone 15 )