หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีติดต่อ DTAC อยากถามเกี่ยวกับโปรรายเดือน กับพนักงานโดยตรง 1678 ไม่มีเมนูไหนเข้าได้เลย จนหมดปัญญาต้องมาถามทางนี้
กระทู้คำถาม
dtac
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สวัสดี DTAC พอดีมีจนท.เสนอแพคเกจใหม่มาให้ ซึ่งดีกว่าเดิมมากมาย ได้ 5G ผมถามแล้ว ว่าไม่ต้องเพิ่มเงินใช่ไหม จนท.ที่โทรมาบอกว่า "ครับ" ถามย้ำไป 2 ครั้งก็ตอบแบบเดิม ก็เลยตอบรับไป แต่พอเข้าไปดูในแอป DTAC มันเป็นโปรใหม่ซึ่งต้องเพิ่มเงินด้วย ไม่มีตรงไหนบอกว่าลดราคาลงเหลือเท่าเดิม เพิ่งเปลี่ยนมา 3 - 4 วันแล้วครับ พยายามโทรไป 1678 เข้ามันทีละอันก็ไม่มีตรงไหนจะเข้าไปถามปัญหาตรงนี้ได้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ติดต่อผ่านพันทิปนี่แหละได้เจอมนุษย์สุดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 โทรเข้ามา ขนลุกมาก โทรมาเสนอสิทธิพิเศษ อะไรไม่รู้ ไม่กล้าคุย เดี๋ยวเสียเงิน 55555
ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา ผมจะไม่ยอมให้เกิดบทสนทนา หรือคำพูดใดของผม เข้าไปในสายโทรศัพท์ แล้วเกิดการบันทึก เด็ดขาด !!!!! 55555 เมื่อสักครู่ รู้สึกไม่ดีเลย ที่ต้องเสียมารยาทกับ น้องพนักงาน dtac cal
MR.Bigsu
Dtac ทำไมมีแพคเกจเนตแล้วเงินที่เติมไว้ถึงรั่วอะครับ ?
มีแพคเกจอยู่แล้ว ทำไมเงินถึงไหลออก ระหว่างการใช้เนตครับ แล้วเดิมไป 300 ไหลออกจะหมดแล้ว โทรหา 1678 ก็เพิ่งรู้ว่ามีเวลาปิดทำการด้วย
saturnboy789
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตหลักของดีแทคทำไงดีคะ
คือก่อนหน้านี้เคยสมัครโปรรายเดือน 399 ไปค่ะ แต่อยู่ดี ๆ ดีแทคก็โทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนโปร เราก็นึกว่าจะแจ้งให้ทราบเฉย ๆ แต่ดันมาเปลี่ยนเป็นโปร 719 ซะงั้น บอกตามตรงว่าจ่ายไม่ไหวค่ะ แพงเกิน เราเองก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3836506
ตัองการเปลี่ยนเป็นรายเดือนดีแทค แต่ติดต่อพนักงานยากมาก ต้องทำไง
ต้องการเปลี่ยนซิมดีแทคจากเติมเงินเป็นรายเดือนแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่เอไอต้องการทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6318686
แพคเกจสำหรับลูกค้าย้ายค่าย
อยากจะย้ายค่ายเป็นแบบเติมเงิน ตอนนี้มีค่ายไหนแพคเกจน่าสนใจบ้างคะ อยากได้แพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ตค่ะ
myearth
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ดีแทค ทำไมให้ไปที่ศูนย์?
คือเรื่องมีอยู่ ทางค่ายโทรมา แนะนำโปรเน็ตนี้ เราเลยลอง ใช้มาได้นานอยู่ แต่เน็ตช้ามาก เลยจะยกเลิก แต่หาวิธีไม่ได้เลย โทร1678 ไม่เคยติดคอลเซนเตอร์สักรอบ ทิ้งสายไว้เป็น10 10 นาที ก็ไม่ได้คุยกับคนเลย แต่ต
สมาชิกหมายเลข 8819336
ใช้ Ais อยู่แต่เริ่มพิจารณาย้ายไป True
ตอนนี้ผมใช้ Ais แพคเกจเน็ต 30 Gb อยู่ครับ เป็นแพคเกจเก่าตั้งแต่ 4G แรกๆ เห็นว่า True มีแพคเกจย้ายค่ายราคาพอๆกันแต่ได้เน็ตมากกว่า แต่ลังเลจากการเห็นรีวิวความเร็วกับความเสถียรของอินเตอร์เน็ต True ท่า
สมาชิกหมายเลข 1727602
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
DTAC เลื่อนวันนัดแต่ไม่มี cc คนไหนโทรมาหรือ sms มาบอก ปล่อยให้ลูกค้าไปเกอร์เยี่ยมไปเลย
วันนี้ผมมีนัดรับเครื่อง 5S กับแฟนคนล่ะ 1 เครื่องแต่พอไปถึงดีแทคเซ็นเตอร์บอกไม่มีรายชื่อผมกับแฟน ผมก็ยังย้ำว่ามี cc ดีแทคโทรมาให้มารับวันนี้สาขานี้แน่นอน พนักงานเลยให้ผมโทรถาม 1678 ได้คำตอบว่าเลื่อนไปเ
fatman&robin
? พนักงานทรูสามารถติดต่อได้ทางไหนหรอคะ ติดต่อยากมาก
คือเราจะติดต่อพนักงานทรูได้ทางไหนคะตอนนี้ต้องการติดต่อทางพนักงานมากเลยค่ะพอดีมีปัญหาเรื่องที่อยู่ๆพนักงานทรูก็เปลี่ยนแพคเกจให้แล้วทางทรูก็จัดการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้แล้วแต่ว่าทำไมถึงไม่ทำเป็นแพคเกจเด
สมาชิกหมายเลข 8661544
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีติดต่อ DTAC อยากถามเกี่ยวกับโปรรายเดือน กับพนักงานโดยตรง 1678 ไม่มีเมนูไหนเข้าได้เลย จนหมดปัญญาต้องมาถามทางนี้