หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีติดต่อ DTAC อยากถามเกี่ยวกับโปรรายเดือน กับพนักงานโดยตรง 1678 ไม่มีเมนูไหนเข้าได้เลย จนหมดปัญญาต้องมาถามทางนี้
กระทู้คำถาม
dtac
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สวัสดี DTAC พอดีมีจนท.เสนอแพคเกจใหม่มาให้ ซึ่งดีกว่าเดิมมากมาย ได้ 5G ผมถามแล้ว ว่าไม่ต้องเพิ่มเงินใช่ไหม จนท.ที่โทรมาบอกว่า "ครับ" ถามย้ำไป 2 ครั้งก็ตอบแบบเดิม ก็เลยตอบรับไป แต่พอเข้าไปดูในแอป DTAC มันเป็นโปรใหม่ซึ่งต้องเพิ่มเงินด้วย ไม่มีตรงไหนบอกว่าลดราคาลงเหลือเท่าเดิม เพิ่งเปลี่ยนมา 3 - 4 วันแล้วครับ พยายามโทรไป 1678 เข้ามันทีละอันก็ไม่มีตรงไหนจะเข้าไปถามปัญหาตรงนี้ได้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ติดต่อผ่านพันทิปนี่แหละได้เจอมนุษย์สุดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการใช้งานดีแทค
ใส่ซิมดีแทคเข้า แต่มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด วันการใช้งานก็หมดเดือนพฤษภาคม โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย
สมาชิกหมายเลข 2720556
ทำไมพนังงานดีแทคชอบโทรมาแจ้งให้เปลี่ยนแพคเกจกับคนแก่
ปกติเบอร์ของแม่จะใช้แบบเติมเงินอยู่แล้ว แต่มีพนังงานโทรมาเสนอโปรรายเดือนให้ซื้อการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือน้อยมากแต่ให้แม่สมัคร โปร 599 อินเตอร์เน็ต 20 เมค โทรฟรี 15 นาที ซึ่งมันเกินความจำเป็น ข
สมาชิกหมายเลข 8624984
แพคเกจที่ Dtac เสนอในแอพเป็นจริงหรือไม่
รบกวนเจ้าหน้าที่ Dtac ด้วยครับ ขอข้อมูลรายละเอียดตรงนี้ด้วยครับ (หมายเลข ขอแจ้งหลังไมค์ละกันครับ) ตรวจสอบเท็จจริงด้วย 1.ในแอพ มีการแจ้งรับแพคเกจฟรี เขียนบอกว่า "อินเทอร์เน็ต 10GB ความเร็วสูงสุด
merci limhayashi
โดนคิดค่าบริการ TRUE ซ้อนสองแพคเกจ
ขอสอบถามว่าควรทำ อย่างไรกีครับ เมื่อเดือนก่อนมีพนักงานมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจตามการใช้งานผมเลยตกลงเปลี่ยนไป และจ่ายส่วนต่างของแพคเกจเก่ารวมถึงส่วนของแพคเกจใหม่ไปแล้ว แต่รอบบิลนี้ผมกลับต้องจ่ายทั้งแพคเกจเก
สมาชิกหมายเลข 4131753
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทคมากับโทรศัพท์โทรเบอร์ 1678 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8606806
DTAC บอกทดลองใช้เเพ็คฟรี 1 เดือนแล้วเรียกเก็บทำไงดีครับ
DTAC โทรมาเนื่องจากโปรที่ผมใช้จะหมดอายุแล้วเลยเสนอเปลี่ยนโปรโดยให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือนแต่ก็มาเรียกเก็บเงินทั้งที่พึ่งผ่านไปแค่หนึ่งอาทิตเองครับจะโทรไปหา 1678 ก็ไม่ได้เพราะบอกว่ายอดใช้บริการเกินวงเงินต่
สมาชิกหมายเลข 8658358
เบอร์ส่วนตัว Dtac โทรมาแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ
มีเบอร์ส่วนตัวโทรมา แจ้งเรื่องแพคเกจของ Dtac ว่าแบบแพคเกจปัจจุบันหมดรอบบิลแล้ว เขาจะเปลีี่ยนให้ไปใช้อีกแพคเกจนึง400กว่าบาท (ของเดิมจ่ายอยู่ประมาณ 300) คือไม่ได้โทรมาเสนอโปร แต่คือเหมือนอันนี้โทร
สมาชิกหมายเลข 2425513
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ดีแทคยากเหลือเกิน
แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก ดีแทคของแม่ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีใครแนะนำไหมครับนอกจาก 1678 มีทางติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2696688
Trueโทรมาเสนอแพคเกจแพงขึ้น แต่ไม่ให้ข้อมูลที่เป็นจริง
ผมเชคแพคเกจแล้ว คือ แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ คือ 5G Special Max Speed Plus_549,V.300 mins,Data120GB สิ้นสุดวันที่ 09/05/2568 แต่เมื่อ 11 โ
สมาชิกหมายเลข 7683165
รวมกันเราห่วย (TRUE -DTAC)
1) สัญญาณที่ห่วยแตกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 2) เราใช้ dtac มาหลายปี เสน่ห์ของ DTAC คือ reward ในการใช้สินค้าบริการเยอะมาก โดยส่วนตัวจะใช้เวลาดูหนัง พอหลังควบบริษัท พบว่า สิทธิในกา
สมาชิกหมายเลข 1364613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีติดต่อ DTAC อยากถามเกี่ยวกับโปรรายเดือน กับพนักงานโดยตรง 1678 ไม่มีเมนูไหนเข้าได้เลย จนหมดปัญญาต้องมาถามทางนี้