สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แล้วถ้า ระบบมันมีปัญหาล่ะครับ
จำเคส รถบัสนักเรียน ได้ไหม ? ที่มีการสูญเสียเยอะ ส่วนหนึ่ง เพราะประตูมันเปิดไม่ได้นะครับ
กรณีฉุกเฉิน เครื่องดับ ร่อนลงจอดฉุกเฉิน มีไฟไหม้ ระบบไฮดรอลิค ชำรุด เสียหายโดยสิ้นเชิง จะเปิดประตูยังไง ? ต่อให้เปิด manual ได้ แต่ถ้าคนมันไม่ได้ถูกฝึกประจำ มันก็ลืม ถึงเวลานึกไม่ออก ในขณะที่ วิธีปิดแบบธรรมดา จนท ปิดตลอด เกิดเหตุฉุกเฉิน ก็นึกออกครับ
จำเคส รถบัสนักเรียน ได้ไหม ? ที่มีการสูญเสียเยอะ ส่วนหนึ่ง เพราะประตูมันเปิดไม่ได้นะครับ
กรณีฉุกเฉิน เครื่องดับ ร่อนลงจอดฉุกเฉิน มีไฟไหม้ ระบบไฮดรอลิค ชำรุด เสียหายโดยสิ้นเชิง จะเปิดประตูยังไง ? ต่อให้เปิด manual ได้ แต่ถ้าคนมันไม่ได้ถูกฝึกประจำ มันก็ลืม ถึงเวลานึกไม่ออก ในขณะที่ วิธีปิดแบบธรรมดา จนท ปิดตลอด เกิดเหตุฉุกเฉิน ก็นึกออกครับ
hippe ถูกใจ, อากง ถูกใจ, Hamanasu ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 8160320 ถูกใจ, จอห์น สโนว์ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5223913 ถูกใจ, toonsilom448 ถูกใจ, สมภพ ถูกใจ, ลาบราดอร์สีดำ ถูกใจ, Wobbegong ถูกใจรวมถึงอีก 5 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมเครื่องบินโดยสารถึงไม่ใช้ประตูไฮดรอลิกครับ
สงสัยว่าทำไมประตูเครื่องบินโดยสารถึงใช้ระบบแรงคนเปิดปิดมานาน ทั้งที่มันหนักขนาดนี้ครับ ทำให้แอร์โฮลเตสต้องออกแรงเปิดปิดเยอะมาก
ทำไมประตูเครื่องบินโดยสารถึงไม่ยอมใช้ระบบไฮดรอลิกครับ ทั้งๆที่รถไฟ รถทัวร์ ตลอดจนรถยนต์บางรุ่น ยังมีประตูระบบไฮดรอลิกกันแล้วครับ แล้วเมื่อไหร่เครื่องบินโดยสารจะปรับปรุงประตูเป็นแบบไฮดรอลิกบ้างครับ แอร์โฮสเตสจะได้ไม่ต้องออกแรงเยอะขนาดนี้แค่กดปุ่มระบบเปิดปิดไฮโดรลิกได้สบายๆแถมเบาแรงอีกครับ
ขอบคุณครับสมาชิกทุกท่านครับ