คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5815288
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง หลีกเลี่ยงระบบระงับสัญญาณชั่วคราว ขอแนะนำชำระค่าบริการตามที่ใบแจ้งค่าบริการกำหนดค่ะ โดยสามารถชำระภายในวันที่กำหนด เช่นวันที่ 2 มีนาคม ตามที่ได้รับประชาสัมพันธ์หรือชำระก่อนถึงวันที่กำหนดได้เช่นกันค่ะ
กรณีชำระตรงกับวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการจะได้รับพอยท์ภายใน 24 ชั่วโมง
หรือกรณีชำระล่วงหน้า ก่อนวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการ จะได้รับพอยท์ภายในวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการ หรือ ช้าสุดไม่เกินวันถัดไป เป็นต้นค่ะ
สามารถชำระค่าบริการง่ายๆได้ที่ myAIS App หรือแอปฯธนาคารได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 5815288 ในการแนะนำข้อมูลเรื่องใบแจ้งค่าบริการเรียบร้อยค่ะ หากมีข้อมูลด้านอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/myAISeBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง หลีกเลี่ยงระบบระงับสัญญาณชั่วคราว ขอแนะนำชำระค่าบริการตามที่ใบแจ้งค่าบริการกำหนดค่ะ โดยสามารถชำระภายในวันที่กำหนด เช่นวันที่ 2 มีนาคม ตามที่ได้รับประชาสัมพันธ์หรือชำระก่อนถึงวันที่กำหนดได้เช่นกันค่ะ
กรณีชำระตรงกับวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการจะได้รับพอยท์ภายใน 24 ชั่วโมง
หรือกรณีชำระล่วงหน้า ก่อนวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการ จะได้รับพอยท์ภายในวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการ หรือ ช้าสุดไม่เกินวันถัดไป เป็นต้นค่ะ
สามารถชำระค่าบริการง่ายๆได้ที่ myAIS App หรือแอปฯธนาคารได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 5815288 ในการแนะนำข้อมูลเรื่องใบแจ้งค่าบริการเรียบร้อยค่ะ หากมีข้อมูลด้านอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/myAISeBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement

แสดงความคิดเห็น
บิลAis