หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม true callcenter หาคนคุย ยากจัง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ทำไม true callcenter 1242 หาเจ้าหน้าที่คุย ยากจัง
ขึ้นแต่ราคา แต่บริการแย่ลง
รบกวนติดต่อกลับหลังไมค ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไป ทรู รอสาย 25 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
มีเบอร์ 095-381-9639 ใช่เบอร์ทรูไหมคะ แบะโทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 1012969
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
ต้องการคุยกับ จนท. True ทำยังไง
อยากคุยกับ จนท.ทรู โทร 1242 ฟังระบบอัตโนมัติ แต่ไม่สามารถตอบคำถามเราได้ตรงโจทย์ หลายขั้นตอนมากกว่าจะเจอว่าให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็กด 0 ไป เป็นเสียงรอสาย "กรุณารอสักคู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4920477
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
หักเงินบิลยังอยู่ ทรู
จ่ายบิลทรูผ่าน I service true โดยใช้true point-20บาทจากค่าบริการ 426.93เหลือ 406.93 โดยให้ตัดจ่าย TrueMoney master card ตัดเงินไปแล้วแต่บิลยังอยู่ทรูพ้อยครบ ต้องทำยังไงคะ มีปัญหาหลายรอบแล้วเราจะ
สมาชิกหมายเลข 5767515
ทรู ตอบหน่อย?
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร งง
สมาชิกหมายเลข 3194121
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน มีใครแนะนำช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 4676477
ขอเจ้าที่ true
อยากได้โปรของเติมเงิน จากการย้ายค่าย ครับ รหัสย้ายค่ายมีแล้ว
ไกด์แก่
callcenter true
ทำไมติดต่อยากจังครับ นานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หลายซับหลายซ้อน ทำไมไม่ทำช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลยต้องฟังอะไรมากมายแถมรอนานมากกกกกกกกแต่เวลาทวงค่ายริการมาแต่หัววันเลยไวมาก
สมาชิกหมายเลข 8613582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม true callcenter หาคนคุย ยากจัง