ชื่อซิมกับบัญชีธนาคารตรงกัน แต่ยังได้รับแจ้งว่าข้อมูลไม่ตรงกัน ทำยังไงดี

จากมาตรการชื่อเจ้าของเบอร์กับชื่อบัญชีต้องตรงกัน แต่ได้รับแจ้งว่าข้อมูลไม่ตรงกันค่ะ แอปที่ได้รับแจ้งคือเป๋าตังของธนาคารกรุงไทย กับmake meของธนาคารกสิกรค่ะ เบื้องต้นได้เช็คตามที่ธนาคารกรุงไทยแนะนำค่ะ คือ *179*เลขบัตรประชาชน# ซึ่งข้อมูลตรงถูกต้องค่ะ เรายังต้องไปทำเรื่องอยู่มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่