ต้องการสอบถามแพ็คเกจ AIS

กระทู้คำถาม
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามแพ็คเกจของเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน เนื่องจากต้นเดือนเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่มีข้อความให้เติมเงินเข้าไปอีก จึงทำการเติมเงินเข้าไปอีก 200 บาทปรากฏว่ามีเงินคงเหลืออยู่ถึง 466 บาทเลยไม่เข้าใจว่าตอนนี้แพ็คเกจปัจจุบันต้องเติมเงินเท่าไหร่ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-ศรัณย์รัชต์รับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8644230 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ แจ้งหมายเลขโทรศัพท์/ชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ

วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>>  https://bit.ly/Operator_AISPoint

ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อน และชาร์จพลังนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่