ในอดีต, Facebook เป็นแหล่งขุดทองสำหรับครีเอเตอร์ 🎉
แต่ปัจจุบัน, รายได้จาก 20,000 วิว แทบไม่ถึง $1 😢
สาเหตุหนึ่งมาจากแบรนด์ต่าง ๆ หันไปลงโฆษณาใน TikTok มากขึ้น 📈
ทำให้ Facebook มีรายได้น้อยลง และจ่ายให้ครีเอเตอร์สายวิดีโอ
น้อยลงตามไปด้วย
แต่
Facebook สู้กลับด้วยกลยุทธิ์ ภาพ ดึงดูดคนดู
รายได้จากภาพFacebook ตอนนี้สูงกว่าทำวิดีโอ 🎉
YouTube ยังคงรักษามาตรฐานการจ่ายเงินที่ดีกว่า
💰 โดย 20,000 วิว
สามารถสร้างรายได้ประมาณ $10 👍
แม้ว่าการทำให้วิดีโอเป็นไวรัลจะยากขึ้น
แต่ระบบยังคงเสถียรและน่าเชื่อถือ
TikTok กลายเป็นแพลตฟอร์มที่แบรนด์และผู้บริโภคหันมาใช้มากขึ้น
🚀 แม้ว่าการสร้างรายได้โดยตรงอาจไม่ง่ายเท่า YouTube
แต่การขายสินค้าผ่านฟีเจอร์ "ปักตะกร้า" 🛒 ยังคงเป็นโอกาสที่น่าสนใจ
TikTok ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเปิดโอกาสใหม่ ๆ
ให้กับครีเอเตอร์ทั่วโลก 🌍 ด้วยฟีเจอร์และเครื่องมือที่หลากหลาย
บทเรียนสำคัญ: ครีเอเตอร์ต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว อย่ายึดติดกับแพลตฟอร์มเดียว
การสร้างคอนเทนต์ด้วยตนเองจะช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์
และเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในระยะยาว 💡
🔥 ยุคทองของการสร้างรายได้จากคอนเทนต์ออนไลน์ Facebookกำลังเปลี่ยนแปลง! 🔥
แต่ปัจจุบัน, รายได้จาก 20,000 วิว แทบไม่ถึง $1 😢
สาเหตุหนึ่งมาจากแบรนด์ต่าง ๆ หันไปลงโฆษณาใน TikTok มากขึ้น 📈
ทำให้ Facebook มีรายได้น้อยลง และจ่ายให้ครีเอเตอร์สายวิดีโอ
น้อยลงตามไปด้วย
แต่
Facebook สู้กลับด้วยกลยุทธิ์ ภาพ ดึงดูดคนดู
รายได้จากภาพFacebook ตอนนี้สูงกว่าทำวิดีโอ 🎉
YouTube ยังคงรักษามาตรฐานการจ่ายเงินที่ดีกว่า
💰 โดย 20,000 วิว
สามารถสร้างรายได้ประมาณ $10 👍
แม้ว่าการทำให้วิดีโอเป็นไวรัลจะยากขึ้น
แต่ระบบยังคงเสถียรและน่าเชื่อถือ
TikTok กลายเป็นแพลตฟอร์มที่แบรนด์และผู้บริโภคหันมาใช้มากขึ้น
🚀 แม้ว่าการสร้างรายได้โดยตรงอาจไม่ง่ายเท่า YouTube
แต่การขายสินค้าผ่านฟีเจอร์ "ปักตะกร้า" 🛒 ยังคงเป็นโอกาสที่น่าสนใจ
TikTok ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเปิดโอกาสใหม่ ๆ
ให้กับครีเอเตอร์ทั่วโลก 🌍 ด้วยฟีเจอร์และเครื่องมือที่หลากหลาย
บทเรียนสำคัญ: ครีเอเตอร์ต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว อย่ายึดติดกับแพลตฟอร์มเดียว
การสร้างคอนเทนต์ด้วยตนเองจะช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์
และเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในระยะยาว 💡