🔥 ยุคทองของการสร้างรายได้จากคอนเทนต์ออนไลน์ Facebookกำลังเปลี่ยนแปลง! 🔥

กระทู้สนทนา
ในอดีต, Facebook เป็นแหล่งขุดทองสำหรับครีเอเตอร์ 🎉
 แต่ปัจจุบัน, รายได้จาก 20,000 วิว แทบไม่ถึง $1 😢 

สาเหตุหนึ่งมาจากแบรนด์ต่าง ๆ หันไปลงโฆษณาใน TikTok มากขึ้น 📈
 ทำให้ Facebook มีรายได้น้อยลง และจ่ายให้ครีเอเตอร์สายวิดีโอ
น้อยลงตามไปด้วย

แต่

Facebook สู้กลับด้วยกลยุทธิ์   ภาพ  ดึงดูดคนดู
รายได้จากภาพFacebook  ตอนนี้สูงกว่าทำวิดีโอ 🎉

YouTube ยังคงรักษามาตรฐานการจ่ายเงินที่ดีกว่า 
💰 โดย 20,000 วิว 
สามารถสร้างรายได้ประมาณ $10 👍 
แม้ว่าการทำให้วิดีโอเป็นไวรัลจะยากขึ้น
 แต่ระบบยังคงเสถียรและน่าเชื่อถือ

TikTok กลายเป็นแพลตฟอร์มที่แบรนด์และผู้บริโภคหันมาใช้มากขึ้น
 🚀 แม้ว่าการสร้างรายได้โดยตรงอาจไม่ง่ายเท่า YouTube 
แต่การขายสินค้าผ่านฟีเจอร์ "ปักตะกร้า" 🛒 ยังคงเป็นโอกาสที่น่าสนใจ
 TikTok ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเปิดโอกาสใหม่ ๆ
 ให้กับครีเอเตอร์ทั่วโลก 🌍 ด้วยฟีเจอร์และเครื่องมือที่หลากหลาย 

บทเรียนสำคัญ: ครีเอเตอร์ต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว อย่ายึดติดกับแพลตฟอร์มเดียว
 การสร้างคอนเทนต์ด้วยตนเองจะช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์
 และเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในระยะยาว 💡

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่