เป็นลูกค้า AIS มากว่า 10ปี
เริ่มจากรายเดือน แล้วมาเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อรอเวลา จะไปแพคเกจ Netflix
ระหว่างนี้ก็มีการเติมเงินเข้าไป
แต่ด้วยความไม่รู้ไม่ชำนาญ เลยเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการเลือกแพคเกจซึ่งต้องเลือกแพคเกจก่อนเติมเงิน แต่เราผิดที่ไปเติมเงินก่อนเลือก ทำให้สิทธิ์ต่างๆถูกยกเลิกไป
ได้แจ้งรายละเอียดให้ ais ทราบเพื่อให้ช่วยเหลือ
สรุปคือ ช่วยไม่ได้จร้า ต้องเติมเงินซ้ำอีกเท่านั้น
ก็จริงอ่ะนะ ลูกค้าผิดเอง มันเป็นความคาดหวังที่มากไปหน่อย ที่คิดว่าจะได้รับความช่วยเหลือบ้าง
พอกันที ...
ใครใช Netflix ของทรู บ้าง พอแนะนำได้มั้ยคะ
AIS บริการที่ไม่น่าประทับใจ