AIS บริการที่ไม่น่าประทับใจ

เป็นลูกค้า AIS มากว่า 10ปี
เริ่มจากรายเดือน แล้วมาเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อรอเวลา จะไปแพคเกจ Netflix
ระหว่างนี้ก็มีการเติมเงินเข้าไป

แต่ด้วยความไม่รู้ไม่ชำนาญ เลยเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการเลือกแพคเกจซึ่งต้องเลือกแพคเกจก่อนเติมเงิน แต่เราผิดที่ไปเติมเงินก่อนเลือก ทำให้สิทธิ์ต่างๆถูกยกเลิกไป 

ได้แจ้งรายละเอียดให้ ais ทราบเพื่อให้ช่วยเหลือ 
สรุปคือ ช่วยไม่ได้จร้า ต้องเติมเงินซ้ำอีกเท่านั้น

ก็จริงอ่ะนะ ลูกค้าผิดเอง มันเป็นความคาดหวังที่มากไปหน่อย ที่คิดว่าจะได้รับความช่วยเหลือบ้าง

พอกันที ... 
ใครใช Netflix ของทรู บ้าง พอแนะนำได้มั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่