หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่ออายุโปรซิมเทพรายปี หลังครบ 12 เดือน ได้ไหม มีใครทราบบ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
5G
Mobile Internet
Internet SIM (Net SIM)
truemove
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งช่วยอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับ จนท. True ทำยังไง
อยากคุยกับ จนท.ทรู โทร 1242 ฟังระบบอัตโนมัติ แต่ไม่สามารถตอบคำถามเราได้ตรงโจทย์ หลายขั้นตอนมากกว่าจะเจอว่าให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็กด 0 ไป เป็นเสียงรอสาย "กรุณารอสักคู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4920477
อยากยกเลิกinternet ต่ออายุอัตโนมัติในTrueMoney Wallet
สมาชิกหมายเลข 8648319
ต่ออายุ ซิมเทพทรู ทำย่างไร
ต้องการต่ออายุ ซิมเทพทรู ใครทราบบ้าง ต้องทำยังงัย
สมาชิกหมายเลข 7324592
ต่ออายุซิมเทพรายปีอัตโนมัติยังมีอยู่ไหมครับตอนนี้
ซิมเน็ตจะหมดอายุเดือนนี้ปีที่แล้วมีข้อความมาให้ต่ออายุอัตโนมัติแต่ปีนี้ยังไม่มีข้อความมายังสามารถต่ออายุได้เหมือนเดิมไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7713726
ต้องการต่อซิมเทพทรู เก่าเบอร์เดิม
รบกวน True Call Center เช็คให้หน่อยครับว่าเบอร์ซิมเทพทรูที่ผมใช้อยู่ ยังต่อโปรข้างล่างนี้ได้ไหม เน็ต FUP 128Kbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรไม่อั้นและ
pakdee.m
ต่ออายุซิมเทพรายปีได้ไหม มีsms ส่งมาแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6287443
ต่ออายุซิมเทพ ทรู
พอดีใช้บริการมาครบ 1 ปี แล้วครับ มีวิธีไหนที่จะต่ออายุการใช้งานได้บ้างครับ (ใช้เบอร์เดิม)
สมาชิกหมายเลข 3396283
โดนทรูหักเงินไม่รู้สาเหตุ
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนซึ่งจำเป็นต้องเติมเงินให้เพียงพอก่อนวันที่เน็ตจะตัดถึงจะต่ออายุได้ แต่พอเวลาเราเติมเงินรอไว้ เงินที่เติมไว้ก็ชอบถูกหักจนทำให้ไม่ครบจำนวน แล้วสรุปก็คือ
สมาชิกหมายเลข 7962867
เน็ตบ้านทรูมีสัญญาณแต่เล่นไม่ได้
ชำระค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ตเล่นไม่ได้ค่ะ ขึ้นสัญญาณแต่เล่นไม่ได้ ปิดราวเตอร์เปิดใหม่แล้วก็ยังเล่นไม่ได้ค่ะ ไฟตรงราวเตอร์กระพริบ ตรง internet , 2.4g ,5g ค่ะ หมายเลขค่ะ 9606974164 รหัสลูกค้า 277759043 เ
สมาชิกหมายเลข 3481551
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
โดนทรูเรียกเก็บเพิ่มโดยไม่บอกมาพักนึง โทร 1242ก้เจอระบบอัตโนมัติที่ตอบแต่อัตโนมัติ ตั้งกระทู้ให้โทรกลับ ก็ตอบทันทีว่าขอดูแล แต่สรุปแค่พิมบอกโปรที่หลังไมล์ สงสัยงานเยอะเราคงต้องย้ายออกแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8646594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
5G
Mobile Internet
Internet SIM (Net SIM)
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่ออายุโปรซิมเทพรายปี หลังครบ 12 เดือน ได้ไหม มีใครทราบบ้างครับ