หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นที่เบอร์หรือไม่ ไม่มีสัญญาณดเน็ตเลย ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac wifi
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
เป็นที่เบอร์หรือที่สัญญาณเสากันแน่ เติมเน็ต 88 G 88 บาท 8 วัน ไม่มีสัญญาณเลย ของดีแทค ใช้เบอร์กระจายสัญญาณเน็ต แต่ก่อนใช้เบอร์อื่นไม่เป็น แต่พอเปลี่ยนเบอร์เป็นเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนดีแทค
อยากทราบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนของดีแทคจะเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงจะต้องไปเปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่ที่เดียวเลยหรอคะ ใครทราบตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8052860
ทำไมเน็ต Dtac ปิงจังครับ
เวลาเล่นเกม หรือแชร์เน็ตให้ Ipad เล่นเกมก็ปิงตลอดเลยครับ เสียค่าเน็ตก็แพงแต่สัญญาณไม่ได้ดีเลย
สมาชิกหมายเลข 8650579
5G 2.4G สัญญาณไม่ขึ้นบนเราท์เตอร์
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 8805115396 เน็ตใช้ไม่ได้อีกแล้วครับ คือเข้าไปดูในแอพบอกให้ชำระ ปกติจะจ่ายรอบบิลเดียวก็ไม่มีปัญหา ทำไมรอบนึ้บิลมาไวจังครับ แล้วรอบบิลที่แล้วก็จ่ายไปแล้ว เน็ตเมื่อวานก็ซ่อมมีปัญหา คื
สมาชิกหมายเลข 8647783
อยากยกเลิกบริการรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคมากๆเลยค่ะ รู้สึกว่ามันแพงเกินไป และไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้งานแพงขนาดนี้ สัญญาณเน็ตก็ไม่ค่อยดี ไม่มีความคุ้มค่าเลยค่ะ จะครบสัญญาอีกทีก็ เดือน09/68นี้เลย ทนใช้ต่อไปไม่ไหวแล้
สมาชิกหมายเลข 2730827
หาโปรเน็ตดีแทค
หาโปรอินเตอร์เน็ตของดีแทค เน็ตแรงๆราคาถูกครับ
สมาชิกหมายเลข 7165566
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทคชั่วคราว พร้อมแจ้งขอนัดชำระ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้เลย
มีเรื่องจำเป็นเลยยังไม่สามารถไปชำระได้ จะขอนัดชำระไปก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 6886966
ขอเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้สัญญาณชั่วครัยDTACรายเดือน
ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้งานสัญญาณชั่วคราวเบอร์0618861645
สมาชิกหมายเลข 8507867
จ่ายค่าบริการดีแทคไป2รอบขิบ
วันนี้คือเราจ่ายค่าบริการ412.63 ไปรอบที่1 และ ระบบก้ขึ้นค่าบริการยอดนี้ซ้ำมาอีก1รอบ เราเลยให้ผู้ปกครองเป็นคนจ่ายอีกส่วนอันนี้ให้ ยอด412.63เท่ากัน เพราะเราคิดว่าเราค้างค่าบริการหลายเดือน แต่ไม่ใช่เราจ่
สมาชิกหมายเลข 8116133
เน็ตทรูสัญแย่มากกก
ใช้ทรูมาตลอด แต่เมื่อปีก่อน มีปัญหาเรื่องเน็ตหนักมาก เพราะสัญญาณกากมาหประจวบกับไปซื้อโน๊ตบุ๊คมาพอดี เขาเลยเสนอโปรทรู เป็นเดือนละ 1500 เน็ตเต็มสปีด โปรแรงสุดเลย เขาบอกมา และจะได้ส่วนลดและได้ซิมมาอีกซิม
สมาชิกหมายเลข 7233412
Dtac มียอดเรียกเก็บย้อนหลัง10ปี
เนื่องจากจะซื้อเบอร์ใหม่ถึงได้รู้ว่ามียอดคงค้าง อยู่ดีๆก็ทราบว่ามียอดค่าโทรสับแจ้งว่าคงค้างตั้ง10 ปี ตั้งแต่ 2014 แต่ไม่มีบิล และการติดตามทวงใดๆ จนถึงตอนนี้ ส่วนเบอร์นั้นเราไม่ได้ใช้และลืมไปแล้ว ค่
สมาชิกหมายเลข 7371148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac wifi
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นที่เบอร์หรือไม่ ไม่มีสัญญาณดเน็ตเลย ของดีแทค