หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค เติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
จะกดซื้อเน็ตมันขึ้นว่า ขออภัยค่ะทำรายการไม่สำเร็จ คืออะไรคะ หลายรอบแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อเน็ตแถมประกัน!
สอบถามดีแทค แพ็คเน็ตที่วางขายในดีแทคแอป (ไลฟ์สไตล์) ที่ซื้อเน็ตแถมประกันชีวิต / ประกันอุบัติเหตุของ FWD กรณีซื้อแพ็คเกจแล้ว ทางบริษัทประกันภัย (FWD) ได้ออกหน้ากรมธรรม์ให้ลูกค้าดีแทคหรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 945417
อยากทราบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนดีแทค
อยากทราบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนของดีแทคจะเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงจะต้องไปเปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่ที่เดียวเลยหรอคะ ใครทราบตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8052860
คูปองเงินสดดีแทค
คือเติมเน็ตดีแทค300 ได้คูปองเงินสด50 บ. ไว้ใช้ในเซเว่น แต่พอกดรับสิทธิแล้วดันลืมแคปหน้าจอทำให้ไม่สามารถเอาคิวอาร์โค้ดได้เพื่อจะเอาไปเป็นส่วนลดในเซเว่นได้แบบนี้เราสามารถแก้ไข้เพื่อที่จะเอาคิวอาร์โค้ดนี
สมาชิกหมายเลข 5591202
เปลี่ยน package เน็ตดีแทค
อยากเปลี่ยนแพ็ครายเดือนหลักดีแทคเป็น อินเตอร์เน็บูลเตอร์ 50GB 349บาท ทำได้ไหมคะ หรือต้องยกเลิกการใช้รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินถึงจะสมัครแพ็คเกจนี้ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8642592
ดีแทค เติมเงิน จะกดซื้อเน็ตมันขึ้นว่า ขออภัยค่ะทำรายการไม่สำเร็จ คืออัลไร????? หลายรอบละ
สมาชิกหมายเลข 5836910
แบบนี้ดีแทคเอาเปรียบผู้บริโภคหริอเปล่าคะ
เราพึ่งทำรายการสสมัครเน็ตเพิ่มวันนี้1 วัน ทำไมพอเข้าเช็คในแอพถึงแจ้งแค่ถึง 22กพ ตอนเวลา 23.59 น แบบนี้ก็ไม่ครบวัน เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าคะ🤨
สมาชิกหมายเลข 7676101
เติมเงิน dtac หลายวันแล้วยังไม่เข้า
คือโทรไปคุยกับพนักงาน dtac call center 2รอบแล้ว ยังไม่คืบหน้าอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4847700
เน็ตรายเดือนทำไมมี2ยอดที่ต้องชำระ??
ช่วยเช็คให้ทีทำไมมันเป็นแบบนี้เท่ากับว่าแต่ละเดือนต้องจ่าย2รอบเลยหรอช่วยเคลียร์หน่อยจะเอาแค่ยอดเดียวจะมาทำแบบนี้ไม่ได้ เบอร์ 0945028779 ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8627889
ขอรายละเอียดยกเลิกเน็ตดีแทคหน่อยได้ไหมคะ
คือว่าแรกๆสมัคเน็ตแค่ 7 วัน 15 วัน มาวันหนึ่ง พนักงานดีแทคโทรมาถามรายละเอียด การสมัคแพ็กเกจเน็ตใหม่ พอเราบอกว่าไม่เอาๆ เขาก็เซ้าซี้ ว่าให้ลองก่อนๆ ถ้าไม่ถูกใจกดยกเลิกได้ เดือนแรก ให้ทดลองใช้ฟรี เดือนถ
สมาชิกหมายเลข 8647533
DTAC แจ้งมียอดค้างชำระ
สอบถามค่ะ เนื่องจากพบว่ามียอดค้างชำระของ DTAC ตั้งแต่ปี2014 แต่ไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว ก่อนหน้านี้แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วจะมียอดค้างได้อย่างไรได้อย่างไร แล้วค้างตั้ง10
สมาชิกหมายเลข 7371148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค เติมเงิน