ตามหัวข้อเลย แล้วมาดูว่าใครเสียหาย
ผมได้เรียก Lineman Taxi ไปส่งสนามบิน แล้วสแกนจ่ายกับTaxi จบข่าว แต่ เจ้าหน้าที่Lanman โทรมาทวงเงินกับผม และแจ้งว่าติดต่อกับTaxi ไม่ได้ แล้วให้ผมทำโน่นนี่นั่น (สงสัยเพื่อติดตามค่าธรรมเนียนจากTaxi) ผมตอบกลับไปว่า ผมเกี่ยวไร ผมจ่ายแล้วจบ เรื่องของคุณ(ระบบLineMan)กับคนขับTaxi คุณก็ไปเคลียร์เองสิ เจ้าหน้าก็วางสาย ผมก็เฉยๆ
จนวันหนึ่ง จะเรียกTaxi อีกครั้ง พบว่าเรียกไม่ได้. ยังค้างที่หน้าจอให้จ่ายค่าTaxi ผมงง ก็ผมจ่ายแล้วนิ. ไม่ใช้ LineManก็ได้ Grab มี ก็หันมาใช้ Grab.
และผ่านไปไม่กี่วัน ก็จะเรียกTaxi อีก ก็ยังค้างหน้าเดิมๆอีก ก็ไปกับ Grab ต่อไป
สรุป Grab ได้หลายงานละ นี่ขนาดใช้ไม่บ่อยเท่าไรนะ ถ้าคนที่เดินทางทุกวัน ไม่อยากจะนึกเลยว่า ใครเสียหายกันแน่
ที่ออกมาเล่านะ ก็แค่อยากให้คนที่วางแผนทำระบบลองคิดให้รอบคอบ ดูผลได้ผลเสียให้เยอะๆ 😅😅😅
[SR] ขอเล่าปัญหาของ LineMan Taxi ที่ไม่ใช่ปัญหาของผู้ขับ และไม่ใช่ปัญหาของผู้โดยสาร แต่เป็นปัญหาของระบบล้วนๆ
ผมได้เรียก Lineman Taxi ไปส่งสนามบิน แล้วสแกนจ่ายกับTaxi จบข่าว แต่ เจ้าหน้าที่Lanman โทรมาทวงเงินกับผม และแจ้งว่าติดต่อกับTaxi ไม่ได้ แล้วให้ผมทำโน่นนี่นั่น (สงสัยเพื่อติดตามค่าธรรมเนียนจากTaxi) ผมตอบกลับไปว่า ผมเกี่ยวไร ผมจ่ายแล้วจบ เรื่องของคุณ(ระบบLineMan)กับคนขับTaxi คุณก็ไปเคลียร์เองสิ เจ้าหน้าก็วางสาย ผมก็เฉยๆ
จนวันหนึ่ง จะเรียกTaxi อีกครั้ง พบว่าเรียกไม่ได้. ยังค้างที่หน้าจอให้จ่ายค่าTaxi ผมงง ก็ผมจ่ายแล้วนิ. ไม่ใช้ LineManก็ได้ Grab มี ก็หันมาใช้ Grab.
และผ่านไปไม่กี่วัน ก็จะเรียกTaxi อีก ก็ยังค้างหน้าเดิมๆอีก ก็ไปกับ Grab ต่อไป
สรุป Grab ได้หลายงานละ นี่ขนาดใช้ไม่บ่อยเท่าไรนะ ถ้าคนที่เดินทางทุกวัน ไม่อยากจะนึกเลยว่า ใครเสียหายกันแน่
ที่ออกมาเล่านะ ก็แค่อยากให้คนที่วางแผนทำระบบลองคิดให้รอบคอบ ดูผลได้ผลเสียให้เยอะๆ 😅😅😅
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้