ติดต่อ เจ้าหน้าที่ callcenter truemove ไม่ได้ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมมีการเติมเงินเข้าไปที่เบอร์โทรศัพท์ของผมเพื่อจะซื้อ สติ๊กเกอร์ไลน์จำนวน 70 บาท หลังจากเติมเงินเสร็จ มีข้อความพวกดวงรายวันเข้ามารัว 7-8 ข้อความ ซึ่งผมไม่เคยทำการสมัครใดๆ ทั้งสิ้น และยอดเงินถูกหักเหลือ 38 บาท จะติดต่อให้เจ้าหน้าที่ให้ช่วยชี้แจงว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และมีวิธีแก้ไขให้ผมอย่างไร แต่ติดต่อที่ 1242 ยากมากเลยครับ มีแต่ให้คุยกับบอทมะลิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่