เพิ่งอ่านกระทู้ผ่านตาเมื่อไม่นาน เจอกันตัวแล้วครับผม

มาอยู่ต่างประเทศได้ซักพัก แล้วมีเหตุต้องเปลี่ยนเครื่อง App ธนาคารมีปัญหาแน่นอน เลยลองโทรถาม Call Center ธนาคารหลักที่ใช้ก่อนเลย สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ผมคุยช่วงแรกคิดว่าไม่ได้การแล้ว เปลี่ยนเครื่องไม่ได้แน่ๆ เพราะเบอร์ที่สมัครเปิดโรมมิ่งไม่ได้ เพราะเบอร์ตัดไปแล้ว แต่พนักงานก็แนะนำดีมาก ลองให้หาเบอร์ไทยเบอร์อื่นที่ใช้ได้ หรือลองสอบถามเครือข่ายว่าทำ e-sim ได้ไหม ถ้าทำได้ก็แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์ที่เครื่องเก่าก่อน แล้วค่อยทำการย้าย e-sim ย้ายเครื่องทีหลัง แถมยังแนะนำไว้ก่อนด้วย ทำได้ไม่ได้ไม่รู้ แต่แนะนำเผื่อทำได้ ให้เช็คก่อนว่ายืนยันตัวตนไว้แล้วรึยัง ซึ่งก็เช็คผ่าน App K+ ได้เลย โชคดีที่ผมมีการยืนยันตัวตน ยืนยันใบหน้าไว้แล้ว ทำให้จะทำการเปลี่ยนเบอร์ แล้วก็เปลี่ยนเครื่องได้เลย สแกนหน้าได้ ไม่ต้องส่งบัตรกลับไปไทยเหมือนกระทู้ที่เคยผ่านตา ตอนนี้ก็เหลือแค่ปัญหา e-sim จะลองหาเบอร์ไทยซักเบอร์แล้วติดต่อเครือข่ายดู ถ้าทำได้คือดีมากครับ ตอนนี้ก็ใช้เครื่องเก่าเบอร์เก่าไปก่อนแล้วกัน
พนักงานก็พยายามช่วยหาทาง ช่วยแนะนำอย่างเต็มที่ที่สุด พอที่จะช่วยหาทางได้ ถึงจะทำไม่ได้ก็ตาม แต่ก็ได้ใจผมไปแล้ว เสียงก็เพราะ อยากเห็นหน้ามากๆเลยครับ ส่วนธนาคารไว้จะมา update เพิ่มเติมนะครับใครมีปัญหา แนะนำลองติดต่อธนาคาร พนักงานคงจะมาวิธีช่วยเหลือได้แบบผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่