เมื่อวานเราซื้อตั๋วหนังเมเจอร์มาจ่ายตังไปแล้วแต่ขึ้นซื้อตั๋วไม่สำเร็จ

ตอนนั้นรีบเลยซื้ออีกใบใหม่แล้วเข้าโรงเลย ออกมาไม่มีพนง.อยู่เคาท์เตอร์แล้วเพราะเป็นรอบสุดท้ายเราเลยติดต่อเบอร์ที่ขึ้นให้ติดต่อไปแต่ดึกแล้ววเลยต้องรอเวลาทำการ พอโทรไปใหม่วันนี้รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับคนที่รับสายมากๆน้ำเสียงการพูด เราคิดว่าเราเล่าเหตุการณ์ไปชัดเจนแล้ว เค้าใช้คำพูดกับเราว่าลูกค้าฟังนะครับ บลาๆ ดูเหมือนสุภาพแต่น้ำเสียงแบบ... ไม่ใช่ว่าเราไม่ฟังแต่งงเองแล้วมามีอารมณ์กับลูกค้ามันใช่หรอคะ สรุปสุดท้ายเค้าให้เราไปติดต่อสาขาที่เราไปดูเอง555555555 //ทักหาเพจของสาขาละก็ยังไม่มีใครตอบค่ะตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่