หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมผมกดเช็คเบอร์ไม่ได้ครับพี่ดีแทค มันเกิดปัญหานี้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
5G
truemove H
ร้องทุกข์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายคุ้มต้องอ่าน ของบางอย่างยิ่งซื้อเยอะยิ่งแพง (ช็อกโกแลตเฟอเรโรรอชเชอร์)
ตามปกติแล้วเวลาเราอยากได้ความคุ้มค่า เรามักจะมองหาแพ็คเกจที่ใหญ่ขึ้น เพราะเชื่อว่าราคาต่อหน่วยมันจะถูกลงใช่หรือไม่? แต่ว่าไม่ใช่กับแบรนด์ช็อกโกแลตที่ชื่อ เฟอเรโรรอชเชอร์ เพราะยิ่งซื้อเยอะ ราคายิ่งแพง
lovekit
ยกเลิก video calling ของ AIS ไม่ได้ ต้องทำไงคะ
อยากยกเลิกแต่ไม่มีปุ่มให้กด โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที ต้องการยกเลิก video calling บริการวิดีโอรอสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8633870
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS หรือย้ายค่ายไป TRUE
ตอนนี้ใช้โปร 5G HD Max Speed 1199 อยากย้ายค่ายหรือเปลี่ยนโปรที่ถูกลง
สมาชิกหมายเลข 1541907
เปลี่ยนโทรศัพท์ที่รองรับ 5G แต่ ขึ้น4G ดีแทค
ได้รับการแก้ไขแล้ว ขอบคุณดีแทคมากค่ะ take action เร็วมาก
สมาชิกหมายเลข 2339686
True เน็ตบ้าน (เพิ่งสมัคร) อยากชำระเงิน แต่งงช่องทางชำระ กับบิล คิดเงินเกินมารึเปล่า ติดต่อ CC ไ่ม่ได้เลย เจอแต่ยัยมะลิ
เพิ่งสมัครเน็ตบ้าน เดือนแรก มียอดแจ้งมาทาง sms ซึ่งมันเกินกว่าสัญญา จะติดต่อถาม cc โทรเป็นร้อยรอบ ก็เข้าสายยัยมะลิ ไม่ได้พูดกับคนสักที สงสัยว่า 1.คิดเงินเกินรึเปล่า ไม่งั้นจะยกเลิกนะคะ ไม่ชอบค่ายทรูเ
Make me crazy
มีวิธีติดต่อ DTAC อยากถามเกี่ยวกับโปรรายเดือน กับพนักงานโดยตรง 1678 ไม่มีเมนูไหนเข้าได้เลย จนหมดปัญญาต้องมาถามทางนี้
สวัสดี DTAC พอดีมีจนท.เสนอแพคเกจใหม่มาให้ ซึ่งดีกว่าเดิมมากมาย ได้ 5G ผมถามแล้ว ว่าไม่ต้องเพิ่มเงินใช่ไหม จนท.ที่โทรมาบอกว่า "ครับ" ถามย้ำไป 2 ครั้งก็ตอบแบบเดิม ก็เลยตอบรับไป แต่พอเข้าไปดูใน
PUNHIN
True iService ไม่สามารถใช้เงินในซิมซื้อเพิ่มวันได้แล้วหรือ??
ปรกติแอฟ True iService หลังเปิดเบอร์ใช้งานเกิน 90 วัน และมีการเติมเงินสะสม 200 บาทขึ้นไปจะสามารถกดหักเงินในซิมเพื่อซื้อเพิ่มวันได้ จำได้ว่าแค่ 15 บาทก็ซื้อเพิ่มวันได้ 180 วัน แต่ล่าสุดหลังจากที่แอฟอัพ
โอFV
พื้นที่อับสัญญาณ Truemove H 5G
สวัสดีครับ พอดีพื้นที่ที่ผมทำงาน ไม่มีสัญญาณของ Truemove H เลยครับ ไม่ทราบว่าช่วยแก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้ไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
SeanlyBKK
ปัญหาการใช้งานดีแทค
ใส่ซิมดีแทคเข้า แต่มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด วันการใช้งานก็หมดเดือนพฤษภาคม โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย
สมาชิกหมายเลข 2720556
สมัคร vip ดูซีรีย์ viu ของ dtac แต่ใช้งานไม่ได้
สมัครเพื่อเข้าดูซีรีย์ กับดีแทค ไม่สามารถดูแบบพรีเมี่ยมของ viu ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4976824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
5G
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมผมกดเช็คเบอร์ไม่ได้ครับพี่ดีแทค มันเกิดปัญหานี้ครับ