วันนี้ได้รับ SMS จาก NT ซึ่งผมใช้ซิม NT เป็นซิมที่ 2 สำหรับใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวโดยซื้อแพ็กเกจรายปีมาครับ ข้อความใน SMS ก็คือ ....
เรียนลูกค้า NT wireless net ทุกท่าน เลขหมาย NT wireless net ทุกเลขหมายเป็นกรรมสิทธิของ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ ไม่สามารถโอนสิทธิ์เปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองได้
ไม่รองรับการนำไปใช้งาน Mobile Banking ของทุกธนาคาร หากมีการนำไปใช้งานกรุณาเปลี่ยนเลขหมายที่ผูกไว้กับ Mobile Banking ก่อนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568
จากข้อความที่ขีดเส้นใต้ไว้ เพื่อนสมาชิกคิดว่ามันชวนให้สับสนไหมครับ เดี๋ยวคนจะไปเข้าใจผิดคิดว่าซิม NT ที่กำลังใช้อยู่นั้น ตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้จะไม่สามารถใช้กับโมบายแบงกิ้งของท่านได้ ไม่สามารถใช้สแกนจ่ายอะไรได้
ซึ่ง
ความหมายจริง ๆ ก็คือซิม NT ราย 3 เดือน 6 เดือน และรายปีราคาถูกแบบนี้ มัน
ใช้โทรเข้าออกและรับ SMS ไม่ได้ ไม่สามารถนำไปผูกกับโมบายแบงกิ้ง / PromptPay ได้ หากใครใช้เบอร์ NT ไปผูกกับโมบายแบงกิ้ง / PromptPay ท่านจะต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ผูกใหม่
วันนี้ได้รับ SMS จาก NT .... ท่านคิดว่ามันชวนให้สับสนไหมครับ (เรื่อง Mobile Banking)
เรียนลูกค้า NT wireless net ทุกท่าน เลขหมาย NT wireless net ทุกเลขหมายเป็นกรรมสิทธิของ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ ไม่สามารถโอนสิทธิ์เปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองได้ ไม่รองรับการนำไปใช้งาน Mobile Banking ของทุกธนาคาร หากมีการนำไปใช้งานกรุณาเปลี่ยนเลขหมายที่ผูกไว้กับ Mobile Banking ก่อนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568
จากข้อความที่ขีดเส้นใต้ไว้ เพื่อนสมาชิกคิดว่ามันชวนให้สับสนไหมครับ เดี๋ยวคนจะไปเข้าใจผิดคิดว่าซิม NT ที่กำลังใช้อยู่นั้น ตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้จะไม่สามารถใช้กับโมบายแบงกิ้งของท่านได้ ไม่สามารถใช้สแกนจ่ายอะไรได้
ซึ่งความหมายจริง ๆ ก็คือซิม NT ราย 3 เดือน 6 เดือน และรายปีราคาถูกแบบนี้ มันใช้โทรเข้าออกและรับ SMS ไม่ได้ ไม่สามารถนำไปผูกกับโมบายแบงกิ้ง / PromptPay ได้ หากใครใช้เบอร์ NT ไปผูกกับโมบายแบงกิ้ง / PromptPay ท่านจะต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ผูกใหม่