หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกยกเลิกสินค้าในลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมี data flow diagrams pantipมั่ยครับขอหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8631986
อย่าปล่อยให้บริษัทของคุณบ้าแต่ทำ Reports นั่งทำรายงาน จนไม่ทำงานสร้าง Productivity ผลกำไร
Reports รายงานเป็นสิ่งจำเป็น แต่ปัจจุบันมี Tools หรือโปรแกรมต่าง ๆ ที่ผู้บริหารสามารถคลิกเปิดดูได้แบบ Realtime ไม่จำเป็นต้องนั่งฟัง Powerpoint งี่เง่า ซึ่งต้องใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการนั่งทำ
สมาชิกหมายเลข 1483502
ซัมซุง s25 ลงทะเบียน care + แล้วทำไมใช้ไม่ได้
ผมได้ลงทะเบียน care+ ไว้ แล้วได้ระหัส เรียบร้อย ต่อมาได้สั้งซื้อ s 25 ultra ใน ลาซาด้า (รีโมบี้) ในหน้าเวบการสั้งซ์้อ ไม่มีช่องให้ลงทะเบียนโค๊ด care+ และ หลังจากได้รับเครื่องเรียบร้อ
สมาชิกหมายเลข 981770
กดเรียกรถเข้ารับ เเต่รถไม่เข้ารับสินค้า ขนส่ง Lex Th
อยุ่ๆร้านก็โดนย้ายมาขนส่งของลาซาด้า ปกติร้านจะส่งของเเฟลชสีเหลืองค่ะ เเล้วขนส่งลาซาด้ากดเรียกรถก็ไม่ยอมเข้ามารับของ ค้างไว้2-3วันเเล้ว เหลือเเต่จะโดนยกเลิก โทร เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ Lazada ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8258103
ลาซาด้า ยกเลิกสินค้า แต่เคอรี่มาส่ง ชำระเงินแล้ว ของเสีย คินไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5172092
แลกเงินคืนจากลาซาด้า
พอดีสั่งของจากลาซาด้าแล้วโดนยกเลิกสินค้า แต่ตอนสั่งโอนเงินจากธนาคารไปจ่าย พอโดนยกเลิก ร้านคืนเงินเป็นคูปองลาซาด้า ที่โดนยกเลิกที่สามารถถอนเข้าธนาคารได้ เลยกดถอน อยากรุ้ว่ายอดจะเข้าธนาคารให้เมื่อไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5707465
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า
คือเราสั่งสินค้ากับทางลาซาด้า แต่สถานะสินค้าที่เราสั่งไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย เรารอจนถึงกำหนดจัดส่ง พอเกินกำหนดจัดส่งเราโทรถามที่ call center ของลาซาด้า พนักงานสอบถามเราว่าสะดวกรอไหม หรือจะให้ทางลาซ
สมาชิกหมายเลข 5906990
Lazada wallet ยกเลิกสินค้ากับพนักงาน เงินจะคือเข้า Lazada Wallet ไหมครับ
คือสั่งสินค้าอันนึงไป ชำระเงินโดยลาซาด้า วอเล็ต ราคารวม 77 บาท แต่ บอกยกเลิกกับพนักงานขนส่ง เงินที่ชำระผ่าน ลาซาด้า วอเล็ตไป จะได้คืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5528760
ซื้อโทรศัพต่อจากคนอื่นที่ซื้อมาจากลาซาด้าจะเชคประกันยังไงครับ
ผมได้ซื้อโทรศัพมาจากพ่อค้าท่านนึงที่สั่งสินค้ามาจากลาซาด้า และผมคนซื้อต้องการจะเชคประกันแต่ทางพ่อค้าก็ไม่รู้และ ก็ไม่สนใจในการตามเรื่องให้ด้วย แบบนี้ผมต้องตรวจสอบกับทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8621923
อยากทราบค่ะ เจ้าหน้าที่ขนส่ง ที่ส่งสินค้าไม่ทันดำเนินการกันยังไง
สั่งของจากลาซาด้า วันที่ 5 ม.ค จนท.flash express โทรมาตอนหนึ่งทุ่ม แจ้งว่าของส่งไม่ทันขอส่งเป็นพรุ่งนี้นะคะพี่ แต่ในระบบกลับขึ้นว่าลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า คุณส่งไม่ทันแต่กลับบอกลูกค้าเปลี่ยนวันส่ง
สมาชิกหมายเลข 836775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกยกเลิกสินค้าในลาซาด้า