สอบถามครับ?บริษัทประกัน kpi เอาข้อมูลลูกค้าบัตรเครดิตมาตัดเงินค่าประกันโดยไม่ยินยอมได้ด้วยหรือ?

กระทู้คำถาม
คอลเซ็นเตอร์ประกัน บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย (kpi) โทรมาหาผม ถามว่าใช่เจ้าของบัตรเครดิตหมายเลขนี้หรือไม่ แล้วเสนอให้ผมทำประกันสุขภาพด้วย ซึ่งผมได้ปฏิเสธไป แต่จนท.คอบเซ็นเตอร์ ก็อ้างว่าเป็นประกันติดมากับบัตร ซึ่งผมก็ยังคงปฏิเสธไม่ทำประกันใดๆทั้งสิ้น พอวางสาย อยู่ดีๆมียอดตัดบัตรมา ซึ่งเป็นประกันสุขภาพของผม 2 กรมธรรม์ และยอดของบิดาผมอีก 2 กรมธรรม์ รวม 4 ยอด จากบัตรเครดิตกรุงศรีของผม ซึ่งพอเกิดเรื่องผมได้ติดต่อกับทาวบัตรกรุงศรี จนท.แจ้งว่าไม่มีประกันติดบัตร แสดงว่าkpi แอบอ้างบัตรเครดิตได้ยังไง? สุดท้ายผมต้องติดต่อประกันเอง ซึ่งทาว kpi ก็ติดต่อยากมาก พอติดต่อได้ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่สุดท้ายผมก็ต้องโทรไปเองอยู่ดี สงสัยคงเห็นว่าตัวเองเป็นบริษัทใหญ่จะทำอะไรก็ได้ ให้ชาวบ้านติดต่อมาเอง พอขอยกเบิก ขอเงินคืน ก็อ้างว่าจะติดต่อกลับใน 3-5 วันทำการ บลาๆ โคตรแย่ โคตรเสียความรู้สึก สุดท้ายอยู่ดีๆต้องมาเป็นหนี้นับหมื่น แบบงงๆ ใครเคยเจอเหตุการณ์เช่นเดียวกันบ้างครับ มาแชร์ประสบการกันหน่อย และมีวิธีเอาเงินคืนจากมันยังไงบ้างครับ #กรุงไทยพานิชประกันภัย #kpi
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่