ผมมีปัญหาสมัครประกันสุขภาพเมืองไทยประกันชีวิตตัดเงินไปแล้ว แล้วไม่เข้าใจข้อเสนอใหม่จึงถามผ่านไลน์แต่คำตอบคือบิดเบือน ถามขอรายละเอียดแบบให้ระบุมาเลย(เป็นคนที่ชอบแบบตรงๆ)คำตอบที่ได้คือโยนให้โทรหาคนนั้น คนนี้ผมก็โทรไปร่วมครึ่งชม.ไม่รับโทรศัพท์เสียเงินฟรีอีก บริการแย่มาก เหมือนจะให้เราเซ็นต์รับข้อเสนอก่อนถึงจะรู้ว่ามีไรที่มันไม่บอกเราอีกเยอะ
ท่านใดมีความเห็นว่าไงขอความเห็นด้วย
ขอบพระคุณครับ
ทำไมประกันของเมืองไทยประกันชีวิตตอบไม่ตรงคำถามครับ
ท่านใดมีความเห็นว่าไงขอความเห็นด้วย
ขอบพระคุณครับ