หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามหน่อยค่ะ อินเทอร์เน็ตถูกตัดค้างชำระ2เดือน ผ่อนจ่าย1เดือนก่อนได้ไหมค่ะ. #เน็ตทรูค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ชำระค่าบริการเน็ตทรูแล้วแต่มันยังไม่ขึ้นว่าชำระและในแอปทรูเซอร์วิสก็ขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการพอจ่ายไป sms ก็ยังไม่เข้าทำยังไงดีคับ
สมาชิกหมายเลข 8417300
จ่ายบิลทรูไปแล้ว แต่ยังมียอดค้าง
อยากสอบถามค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ยังมียอดขึ้นว่าค้างชำระอยู่ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรไป 1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิ ปกติจ่ายแล้วไม่มีปัญหา แต่พอจะจ่ายของเดือนนี้ขึ้นว่ามียอดค้างของเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8672574
จ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ
จ่ายบิลที่เกินกำหนดชำระหมดแล้ว แต่ยังใช้งาน wi-fi ไม่ได้ค่ะ พอเปิด wi-fi แล้วมันขึ้นมาว่า Sign in to wi-fi network แล้วพาไปหน้าเว็บทรูว่าให้ชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8618941
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ทำไง
จะย้ายที่พัก อยากยกเลิกเน็ตบ้านของทรูติดต่อไม่ได้เลย ต้องทำ ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง หรือต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว แล้วสายแลนที่ติดตั้งเอาออกยังไง เพราะเจาะติดกับพนัง
สมาชิกหมายเลข 8680359
ค้างค่าเน็ตทรู 3 เดือนโดนตัด จ่ายเดือนเดียวก่อนได้ไหมคะ
ปกติพี่สาวเราจะเป็นคนไปจ่ายแต่ช่วงหลังไม่ค่อยมีเวลาเลยไม่ได้จ่าย ถ้าเราจ่ายไปก่อน 1 เดือนเน็ตจะกลับมาใช้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8570622
รบกวนสอบถามการคืนอุปกรณ์ เสียค่าค้างชำระ ทรูอินเทอร์เน็ต
พอจะมีพี่ๆท่านใดที่เคยคืนอุปกรณ์ของทางทรู ออนไลน์ และทรูวิชั่นบ้างคะ เนื่องด้วยปล่อยบ้านให้เช่ามาตั้งแต่ เดือน 7 2567 จนตอนนี้เพิ่งทราบว่าทางคนเช่าไม่ได้ชำระค่าบริการทรูเลย จนตอนนี้ทางทรูได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 1060311
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
เจ้าหน้าที่ทรูบังคับเปลี่ยนโปรเน็ตโดยไม่ถามความสมัครใจลูกค้า
สวัสดีค่ะ วันนี้มีพนักงานทรู0953820475 เบอร์นี้โทรมา แนะนำเกี่ยวกับโปรเน็ตที่ใช้อยู่ ทางเราแจ้งไปแล้วว่ายังไม่ต้องการค่ะ พนักงานพูดกลับมาว่า "ได้ฟังที่ผมพูดไหมครับ?" คือเราไม่อยากได้จริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8680485
เน็ตบ้าน
ในโซนภาคใต้ ขอเสียงคนใช้ เน็ตบ้านทรู กับ เอไอเอส หน่อยจ้า ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8680649
ทรูหักเงินเองทำไม
จะเติมเงินเพื่อสมัครเน็ต150 เติม170แต่เหลือ94บาท
สมาชิกหมายเลข 8679532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตบ้านทรู