สรุปงบ โอ้กะจู๋ ปี 2567 รายได้ 2,400 ล้าน กำไร 202 ล้าน Oh! Juice เปิดไปแล้ว 15 สาขา /โดย ลงทุนแมน
-บมจ. ปลูกผักเพราะรักแม่ คือเจ้าของแบรนด์ร้านอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์ในเครือ เช่น
-โอ้กะจู๋
-Ohkajhu Wrap and Roll
-Oh! Juice
บริษัทรายงานผลประกอบการปี 2567
- รายได้จากการขาย 2,421 ล้านบาท +41% จากปีก่อนหน้า
- กำไรสุทธิ 202 ล้านบาท +43% จากปีก่อนหน้า
- 8 มีนาคม ที่จะถึงนี้ คุณอู๋-ชลากร เอกชัยพัฒนกุล เจ้าของแบรนด์ Oh! Juice และโอ้กะจู๋ จะมาเล่าเรื่องราว และกลยุทธ์ธุรกิจให้ฟังในงาน The Entrepreneur Forum 2025 อิเวนต์สำหรับคนอยากเริ่มธุรกิจของตัวเอง หาไอเดียธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจ
จองบัตรได้แล้วตอนนี้ ที่ลิงก์นี้ (บัตรมีจำนวนจำกัด)
https://www.zipeventapp.com/e/The-Entrepreneur-Forum-2025
ทีนี้ลองมาดูดีเทลแยกตามแต่ละแบรนด์ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)
1. แบรนด์โอ้กะจู๋ จำนวนทั้งหมด 41 สาขา มี 4 ช่องทางการขายคือ
- Full-Service Restaurant
- Delivery and Kiosk
- ผ่านร้านกาแฟ Café Amazon ของเครือ OR
- ผ่านร้านซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ
2. แบรนด์ Oh! Juice ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2567 ตอนนี้มีจำนวนสาขาทั้งหมด 15 สาขา
3. แบรนด์ Ohkajhu Wrap & Roll จำนวน 1 สาขาที่ ดิ เอมสเฟียร์
โดยบริษัทได้รายงานว่า สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้รายได้และกำไรเติบโตในปีที่ผ่านมาเป็นเพราะ
- การขยายสาขาเป็นไปตามเป้าหมาย
โดยในปีที่ผ่านมา มีการขยายสาขาร้านโอ้กะจู๋เพิ่ม 8 สาขา
ร้าน Oh! Juice 15 สาขา
และ Ohkajhu Wrap & Roll 1 สาขา
- รายได้จากการขายของสาขาเดิม (SSSG) เพิ่มขึ้น 7.7% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
โดยหลัก ๆ มาจากจำนวนลูกค้าเก่าและใหม่ที่มากขึ้น จากการออกเมนูใหม่ ทั้งอาหาร, ขนมหวาน และเบเกอรี
เทคนิคการลงดีเทลธุรกิจของ โอ้กะจู๋ มีไอเดียอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?
- 8 มีนาคม ที่จะถึงนี้ คุณอู๋-ชลากร เอกชัยพัฒนกุล เจ้าของแบรนด์ Oh! Juice และโอ้กะจู๋ จะมาเล่าเรื่องราว และกลยุทธ์ธุรกิจให้ฟังในงาน “The Entrepreneur Forum 2025” อิเวนต์สำหรับคนอยากเริ่มธุรกิจของตัวเอง หาไอเดียธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจ
จองบัตรได้แล้วตอนนี้ (บัตรมีจำนวนจำกัด)
https://www.zipeventapp.com/e/The-Entrepreneur-Forum-2025
Reference
- คำอธิบายและวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ประจำปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค. 2567 บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด (มหาชน)
https://www.facebook.com/share/p/1BFUahes8h/
สรุปงบ โอ้กะจู๋ ปี 2567 รายได้ 2,400 ล้าน กำไร 202
-บมจ. ปลูกผักเพราะรักแม่ คือเจ้าของแบรนด์ร้านอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์ในเครือ เช่น
-โอ้กะจู๋
-Ohkajhu Wrap and Roll
-Oh! Juice
บริษัทรายงานผลประกอบการปี 2567
- รายได้จากการขาย 2,421 ล้านบาท +41% จากปีก่อนหน้า
- กำไรสุทธิ 202 ล้านบาท +43% จากปีก่อนหน้า
- 8 มีนาคม ที่จะถึงนี้ คุณอู๋-ชลากร เอกชัยพัฒนกุล เจ้าของแบรนด์ Oh! Juice และโอ้กะจู๋ จะมาเล่าเรื่องราว และกลยุทธ์ธุรกิจให้ฟังในงาน The Entrepreneur Forum 2025 อิเวนต์สำหรับคนอยากเริ่มธุรกิจของตัวเอง หาไอเดียธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจ
จองบัตรได้แล้วตอนนี้ ที่ลิงก์นี้ (บัตรมีจำนวนจำกัด) https://www.zipeventapp.com/e/The-Entrepreneur-Forum-2025
ทีนี้ลองมาดูดีเทลแยกตามแต่ละแบรนด์ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)
1. แบรนด์โอ้กะจู๋ จำนวนทั้งหมด 41 สาขา มี 4 ช่องทางการขายคือ
- Full-Service Restaurant
- Delivery and Kiosk
- ผ่านร้านกาแฟ Café Amazon ของเครือ OR
- ผ่านร้านซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ
2. แบรนด์ Oh! Juice ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2567 ตอนนี้มีจำนวนสาขาทั้งหมด 15 สาขา
3. แบรนด์ Ohkajhu Wrap & Roll จำนวน 1 สาขาที่ ดิ เอมสเฟียร์
โดยบริษัทได้รายงานว่า สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้รายได้และกำไรเติบโตในปีที่ผ่านมาเป็นเพราะ
- การขยายสาขาเป็นไปตามเป้าหมาย
โดยในปีที่ผ่านมา มีการขยายสาขาร้านโอ้กะจู๋เพิ่ม 8 สาขา
ร้าน Oh! Juice 15 สาขา
และ Ohkajhu Wrap & Roll 1 สาขา
- รายได้จากการขายของสาขาเดิม (SSSG) เพิ่มขึ้น 7.7% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
โดยหลัก ๆ มาจากจำนวนลูกค้าเก่าและใหม่ที่มากขึ้น จากการออกเมนูใหม่ ทั้งอาหาร, ขนมหวาน และเบเกอรี
เทคนิคการลงดีเทลธุรกิจของ โอ้กะจู๋ มีไอเดียอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?
- 8 มีนาคม ที่จะถึงนี้ คุณอู๋-ชลากร เอกชัยพัฒนกุล เจ้าของแบรนด์ Oh! Juice และโอ้กะจู๋ จะมาเล่าเรื่องราว และกลยุทธ์ธุรกิจให้ฟังในงาน “The Entrepreneur Forum 2025” อิเวนต์สำหรับคนอยากเริ่มธุรกิจของตัวเอง หาไอเดียธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจ
จองบัตรได้แล้วตอนนี้ (บัตรมีจำนวนจำกัด) https://www.zipeventapp.com/e/The-Entrepreneur-Forum-2025
Reference
- คำอธิบายและวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ประจำปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค. 2567 บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด (มหาชน)
https://www.facebook.com/share/p/1BFUahes8h/