หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ture ID ชำระค่าบริการเเล้วทำไมไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
True iService
TrueID
ใครเคยเจอ ชำระค่าบริการทรู ผ่าน ทรูไอดี เเต่ไม่ยอมตัดยอดให้ ใช้เวลานานไหมคะกว่าจะตัดยอดให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยังค้างยอดชำระอยู่ธนาคารก็ตัดเงินแล้ว🙂
สมาชิกหมายเลข 8623776
ย้ายค่ายออกจาก True ไปค่ายคื่น ยากมาก
ผมใช้ทรู โปร 449 เน็ตไม่อั้นเต็มสปีด ผมไลฟ์ TikTok เน็ต5G 4G มันแดง คือแบบไลฟ์ไม่ได้เลย ผมกดย้ายค่าย จนท.แจ้งยอด แล้ว ตอนนี้ชำระแล้ว กดรหัสย้ายค่ายใหม่ สรุป SMS แจ้งมียอดค้าง และ มีสิทธิพิเศษที่ยังไ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ชำระค่าบริการแล้วไม่ตัดบิลให้!???
ติดต่อทรูไม่ได้ ทักไปหลังไมค์ตอบช้า หงุดหงิดมากเน็ตก็ช้า ลำระเงืนไปแล้วทำไมยอดไม่ตัด ไม่เคยเป็นแบบนี้ งง คือทรูจะเอายังไงเริ่มมีปัญหาเยอะละ
สมาชิกหมายเลข 6401301
ซิมทรูติดล๊อก PUK
โทรศัพท์ซิมทรูมูฟติดล๊อกรหัสPUK โทรหาคอลเซนเตอร์ก้อไม่ได้คุยกับพนักงานได้คุยแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8618676
จ่ายบิลทรูเดือนธันวาคม2567เรียบร้อย แต่มาเดือนมกราคม2568ข้อความแจ้งว่ายอดค้างชำระเดือนธันวาคม
สมาชิกหมายเลข 8615357
สอบถามเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ วันนี้ได้ทำการชำระยอดค้างชำระรายเดือนของทรูมูฟไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความตอบกลับ true iservice ก็ยังชึ้นว่าค้างชำระอยู่ ในกรณีนี้ต้องทำยังไงหรอคะ เงินก็เสียไปแล้วด้วย ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 7927730
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ต้องการคุยเรื่องบิคค่าบริการเน็ตบ้าน
คือผมอยากให้ทางทรูส่งใบแจ้งหนี้ค่าบริการมาทางอีเมล์ได้ไหมครับ ปกติเคยได้เป็นเอกสารจดหมาย หลังๆมาไม่ได้รับแล้วทางบัญชีก็อยากได้หลักฐานการแจ้งยอดชำระค่าบริการครับ
สมาชิกหมายเลข 5043697
จ่ายบิลทรูเดือนธันวาคม2567เรียบร้อย แต่มาเดือนมกราคม2568ข้อความแจ้งว่ายอดค้างชำระเดือนธันวาคม
สมาชิกหมายเลข 8615357
จ่ายบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
จ่ายบิลค่าเน็ตทรูผ่านธนาคารแล้วยอดไม่ตัด ไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความว่าจ่ายบิลแล้ว พอจ่ายครั้งที่สองในแอพทรูยอดตัด มีข้อความแจ้งเตือนว่าจ่ายบิล สรุปแล้ว จ่ายสองครั้ง ตัดยอดครั้งเดียว ครั้งแรกเสียตังค
สมาชิกหมายเลข 8617001
หมายเลขถูกระงับการใช้งานชั่วคราว
ทำไมหมายเลข 0953470532 ถึงถูกรับการใช้งานทั้งที่ไม่ได้ค้างค่าชำระอะไรเลยรบกวนดูให้หน่อยนะคะ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8617603
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
True iService
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ture ID ชำระค่าบริการเเล้วทำไมไม่ตัดยอดให้