JENNIE ครองอันดับ 1 ในฐานะผู้มีอิทธิพลที่มี EMV สูงสุดสำหรับคอลเลคชั่น SS25 Haute Couture จากรายงานของ Lefty



ตามรายงานของ Lefty เจนนี่ครองอันดับ 1 ในฐานะผู้มีอิทธิพลที่มี EMV สูงสุดสำหรับคอลเลคชั่น SS25 Haute Couture โดยทำรายได้ 16.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่ Chanel ($38.7M) และ Jean Paul Gaultier ($19.2M) ครองอันดับ 1 และอันดับ 2 สำหรับ EMV ในบรรดาแบรนด์ชั้นนำ จากการได้เจนนี่เข้ามามีส่วนร่วม

รายงานของ Lefty ได้วิเคราะห์ 2 แบรนด์ชั้นนำที่ครองตลาดในงาน Paris Fashion Week ได้แก่ Chanel และ Jean Paul Gaultier และ JENNIE มีบทบาทสำคัญในการพิสูจน์อิทธิพลของแบรนด์

Haute Couture SS25

• ชาแนล
โชว์ Haute Couture ของ Chanel ได้จัดแสดงคอลเลกชั่นที่ผสมผสานพลังแห่งความเป็นผู้หญิงเข้ากับความสง่างามเหนือกาลเวลา โดยยังคงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ งานนี้กลายเป็นโชว์ Haute Couture SS25 ที่โดดเด่นที่สุดบนโซเชียลมีเดีย โดยส่วนหนึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับผู้เข้าร่วมงานที่มีชื่อเสียง เช่น เจนนี่ BLACKPINK ที่เพิ่งประกาศอัลบั้มเดี่ยวของเธอ "Ruby" และไคลี เจนเนอร์ ที่สวมใส่ชุดคลาสสิกของ Chanel ในเวอร์ชันใหม่ ซึ่งเน้นย้ำถึงความสามารถในการปรับตัวของแบรนด์ให้เข้ากับเทรนด์ปัจจุบัน

• ฌอง ปอล โกลติเยร์
โชว์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ของ Jean Paul Gaultier ที่นำโดย Ludovic de Saint Sernin ดีไซเนอร์รับเชิญ ผสมผสานธีมทางทะเลเข้ากับความเซ็กซี่อันประณีต งานนี้ได้รับความสนใจอย่างมากในโซเชียลมีเดีย โดยมีผู้มีชื่อเสียงอย่าง Jennie และ Kylie Jenner เข้าร่วมด้วย แนวทางนี้สะท้อนให้เห็นถึงการใช้อิทธิพลของคนดังของ Chanel ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้แบรนด์ทั้งสองมองเห็นได้ทางออนไลน์มากขึ้น



©️ Lefty
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่