หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆก็มีข้อความจากทรูว่าสมัครแพคเกจทั้งๆที่เรายังไม่ได้สมัครติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูรายเดือน หาที่เปลี่ยนแพคเกจหลักไม่ได้ ทั้งที่มี link ส่ง sms มาให้
แพคเกจหลักครบ 1 ปี ทรูส่ง sms มาให้และมี Link เปลี่ยนแพคเกจ แต่พอเข้า Link แล้วไม่มีแพคเกจหลักให้เปลี่ยน มีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อเพิ่ม จะเปลี่ยนแพคเกจหลักอย่างไรได้บ้างครับ พยายามหาหลายที่ หลาย app แล้
Phoenix032
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูถึงโทรปรับแพคเก็จให้คะ ทั้งๆที่บอกว่าราคาเท่าเดิม อยากเปลี่ยนค่ะะ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาเดือนนี้หลายครั้งให้ปรับแพคเกจค่ะ ตอนแรกบอกว่าราคาเท่าเดิมแต่ดีขึ้น พอไปดูสรุปมันปรับเป็น799เลยค่ะ จาก480 อยากได้แพคเกจเดิมค่ะโทรไปก็เป็นai ตอบในเฟสก็ai อยากปรับแพคเกจให้ถูกลงมากๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5849475
ซื้อแพคเกจ ทรูเติมเงิน ผ่าน Iservice
อยากทราบว่า เราสามารถซื้อแพคเกจ ทรูเติมเงิน ให้เบอร์อื่นที่ไม่ได้จดทะเบียนด้วยชื่อเรา ผ่านทาง True Iservice ได้หรือไม่ครับ และให้หักผ่านเบอร์ที่จดทะเบียนชื่อเราแทน
สมาชิกหมายเลข 8584443
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True ทำยังไง?
สอบถามค่ะว่ายกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True ต้องใช้อะไรบ้างคะ พอดีบ้านอีกหลังสัญญาอินเตอร์เน็ตเป็นชื่อคุณแม่ ต้องถอดอุปกรณ์อะไรไปบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูใน iservice ยากมากเลย ได้คุยแต่กับบอท อยากเช็กเลขท
สมาชิกหมายเลข 7692450
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
เน็ตทรูใช้ไม่ได้ มา 3 วันแล้ว มีพื้นที่ไหนเป็นบ้าง ????
โทรแจ้งศูนย์ทรูรับเรื่องเพื่อดำเนินการ บอกว่าขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานจัดทีมช่างเข้าดำเนินการในวันที่ 05 ก.พ. 2568 09:00-10:00 จนถึงวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้แอปTrue iService ก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8086051
จ่ายบิลทรูแล้วยอดยังค้างอยู่ครับ
คือค้างจ่ายบิล2เดือนแต่จ่ายไป1เดือนแล้วยังขึ้นค้าง2เดือนอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8623772
พอดีชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยังค้างยอดชำระอยู่ธนาคารก็ตัดเงินแล้ว🙂
สมาชิกหมายเลข 8623776
ลงทะเบียนซิมไม่ได้
ทรูลงทะเบียนซิมเอง ผ่านแอพ true iservice ไม่ได้ครับ รอเป็นชั่วโมงมาลงใหม่ก็ยังไม่ได้ บอก"มีผู้ใช้จำนวนมากลองใหม่ภายหลัง" ตลอดครับ
สมาชิกหมายเลข 8617599
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องแพคเกจเนตบ้านค่ะ โทรมาเกือบชั่วโมงแล้วค่ะ ให้โอนสายไปมา ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ มีท่านใดแนะนำได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ
zenzero
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆก็มีข้อความจากทรูว่าสมัครแพคเกจทั้งๆที่เรายังไม่ได้สมัครติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้างคะ