หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินเพื่อซื้อแพ็จเกจเสริมทรูแล้ว เสียเงินแล้ว แต่ไม่มีบริการเน็ต ทำยังไงดีครับ??
กระทู้คำถาม
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
true online
True WiFi
ก็คือผมใช้แพ็จเกจหลักหมดแล้ว เลยซื้อแพ็จเกจเสริมไปแต่เสียเงินไปแล้ว ไม่มีเน็ตขึ้นว่าให้ใช้ ช้าเหมือนเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
โทรหา1242 ก็มีแต่AIรับสาย ไม่มีเจ้าหน้าที่คุย ควรทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(ญาติฝากแจ้ง) เน็ตบ้านมีปัญหา รบกวนแก้ไขด่วน
WIFI จ.นครสวรรค์ แถวเทคโน ภาคเหนือ โทร 1242 จะถามพนักงานติด แต่ ai มะลิ เหนื่อยจะรอ ไม่ได้คุยกับ เจ้าหน้าที่ call center เมื่อเช้าล่าสุด มีแต่ช่างทรู (0809499645 โทรมาแจ้ง น่าจะช่างที่สาขามั้ง) แจ้
crossingfield
ยกเลิกเน็ตบ้าน ทรู
พอดีมีความจำเป็นย้านที่อยู่ อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อ 1242 เป็น10รอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ มีใครพอทราบวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ และทรูอินเตอร์เน็ตสา
สมาชิกหมายเลข 1623629
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของTrue
ต้องการยกเลิกแพ็จเกจเสริมviuและเน็ตของทรูต้องทำยังไงบ้างหรอคะ ลองวิธีต่างๆตามเน็ตแล้วมันไม่ได้อ่ะค่ะ ปล.แพ็จเกจเสริมเน็ตเราเผลอไปสมัครอ่ะค่าา กลัวต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกจากแพ็กเกจหลัก🥲🥺
สมาชิกหมายเลข 7039529
ติดต่อทรู มีข้อสงสัยค่ะ
ต้องการทราบ หักเงินจาก แพ็กเกจเน็ตที่ไม่ได้สมัคร หลังเติมเงินมีการหัก ตอนเช็ค แจ้งว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้บริการอยู่ แล้วก็โทร *1242 เพื่อยกเลิกแพ็คเกจแล้ว ทำไมเติมเงินแล้วยังมาหักแพ็คเกจเน็ตอะไรเยอะไปหม
สมาชิกหมายเลข 8620578
Truemove H รายเดือน?
อยากสอบถามว่าใช้ทรูเป็นแบบรายเดือน ค่าบริการและแพ็กเกจเสริมคืออะไร ทำไมถึงเพิ่มจากราคาเน็ตที่ต้องจ่าย แล้วจะยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินยังไง เพราะเน็ตแย่มากอยากเปลี่ยนค่าย **อยากรู้มากๆเลยค่ะ**
สมาชิกหมายเลข 7091005
ย้ายจุดติดตั้ง Internet บ้าน TRUE เสียค่าบริการไหม
เรามีความจำเป็นต้องย้านบ้านกระทันหัน เราจึงอยากย้ายจุดติดตั้งเตอร์เน็ตบ้านของทรูมีใครพอจะรู้วิธีบ้างมั้ยคะ เราจะโทรถาม 1242 ก็ติดต่อยากมากเลยค่ะกว่าจะเจอเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3276243
ทรูโทรมาคุยและเพิ่มโปรเองโดยเจ้าของไม่รู้เรื่อง
ตอนแรกใช้โปรราคา400กว่าบาท แล้วมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาคุยเสนอโปรราคา577บาท ซึ่งทางเราไม่ได้ตกลง แต่โปรโทรศัพท์ถูกเปลี่ยนเป็น577ซึ่งทางเราไม่ได้เอาเรื่อง ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่โทรมาใหม่เสนอโปรเสริมรวมราคา78
สมาชิกหมายเลข 8621050
ทรูติดต่อยากจริงมั้ย?!!
ทำไม ทรู คอลเซนเตอร์ 1242 ติดต่อยากจัง เราทำเรื่องยกเลิกสัญญาเน็ตไปแล้ว แต่ยกเลิกชั่วคราวให้ พอถึงกำหนดวัน ก็มาเปิดสัญญาเน็ต แล้วจะเก็บตังบิลต่อไป คือไร?? ไม่ได้ใช้ แต่ต่อมานั่งจ่ายตังหรอ?? #ทรูมูฟ #T
สมาชิกหมายเลข 8620931
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2296787
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรึ
ทำไมติดต่อ call center ของ true 1242 บางครั้งมีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่และบางครั้งไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ และที่สำคัญคือรอสายนานมากเราจะถอดใจจากเธอแล้วนะทรู
สมาชิกหมายเลข 8618083
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
true online
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินเพื่อซื้อแพ็จเกจเสริมทรูแล้ว เสียเงินแล้ว แต่ไม่มีบริการเน็ต ทำยังไงดีครับ??
โทรหา1242 ก็มีแต่AIรับสาย ไม่มีเจ้าหน้าที่คุย ควรทำยังไงดีครับ