มีเรื่องจะแชร์

อ่านกระทุ้มาบ่อย ใช้บริการมาเยอะ แต่ไม่เคยได้ชมแบบคนอื่นเขา

ขอเริ่มต้นเดือนด้วยการมอบคำชมให้คนทำดี ชมในสายไปแล้ว อยากแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับบริการบ้าง เห็นมีแต่คนชอบมาโพสด่า หวังว่าจะช่วยเป็นกำลังใจให้คนทำงานได้ ไม่มากก็น้อยค่ะ

เมื่อกี้เพิ่งติดต่อ Call Center กสิกรไทยมา แล้วได้รับคำแนะนำจาก Call Center 

เพราะตอนนี้ตัวเองย้ายมาอยู่ต่างประเทศแบบถาวร ยังไม่มีกำหนดกลับในเร็วนี้ แต่รับแจ้งเตือนผ่าน K Plus ว่าบัตรประชาชนหมดอายุ 

ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ประเด็นคือกว่าจะกลับไทยอีกทีก็ปลายปีได้ กลับจะใช้งานไม่ได้

Call Center ชื่อ ทัศน์วรรณ ให้ข้อมูลดีมากค่ะ แจ้งว่าถ้าไม่ได้ทำการยืนยันตัวตนจะทำให้ทำบริการอะไรไม่ได้บ้าง

และยังช่วยเสนอว่าควรทำอย่างไร เพื่อให้สามารถยืนยันตัวตนได้

เผื่อใครเจอปัญหาเดียวกัน ขอนำข้อเสนอของ Call Center มาบอก คือส่งบัตรประชาชนตัวจริงกลับไปให้ญาติที่ไทย ทำการยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ให้ก็สามารถดำเนินการได้นะคะ 

แต่แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละบุคคลนะคะ บัตรประชาชนก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้ากังวลใจก็รอกลับไทย แต่ต้องยอมรับเงื่อนไขว่าจะทำบริการได้ไม่ครบเหมือนปกติ

สรุปคือ
K Bank ให้บริการประทับใจทั้งแอป ทั้งพนักงาน อยู่ต่างประเทศก็โทรได้ฟรีผ่าน K PLUS
Call Center Service Mind แจ้งข้อมูลดี และยังเสนอทางเลือกให้ บริการดี 

ไม่แปลกใจที่เป็นธนาคารอันดับหนึ่งจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่