เนื้อเรื่องเดิม : โทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าผมได้มีบัญชีธนาคารไว้ 2 บัญชี เนื่องจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าเกินไป ทำให้ต้องซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ และได้ดำเนินการย้ายข้อมูล เข้าสู่เครื่องใหม่ พร้อมทั้งยังทำการเข้าสู่ระบบด้วย สิ่งที่ผมพบก็คือ ในแอปธนาคารกรุงไทยมีเพียง 1 บัญชี ได้ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตอบกระทู้เก่าแล้วก็ยังไม่พบเจอ ผมต้องทำอย่างไรครับ ตอบในคอมเม้นในกระทู้เก่าก็ไร้การตอบกลับ ส่งข้อความส่วนตัวไปก็ไร้การตอบกลับ ผมจึงต้องตั้งกระทู้ใหม่เพื่อขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ครับ ขอบคุณครับ
**ย้ำนะครับ โปรดอ่านให้ชัดเจนแล้วค่อยตอบนะครับ เพราะกระทู้เก่า คุณอ่านยังไม่ชัดเจน แล้วตอบคำถามในสิ่งที่ผมรู้อยู่แล้วครับ ขอบคุณครับ**
เกี่ยวกับบัญชีที่ 2 ของธนาคารกรุงไทย
เนื้อเรื่องเดิม : โทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าผมได้มีบัญชีธนาคารไว้ 2 บัญชี เนื่องจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าเกินไป ทำให้ต้องซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ และได้ดำเนินการย้ายข้อมูล เข้าสู่เครื่องใหม่ พร้อมทั้งยังทำการเข้าสู่ระบบด้วย สิ่งที่ผมพบก็คือ ในแอปธนาคารกรุงไทยมีเพียง 1 บัญชี ได้ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตอบกระทู้เก่าแล้วก็ยังไม่พบเจอ ผมต้องทำอย่างไรครับ ตอบในคอมเม้นในกระทู้เก่าก็ไร้การตอบกลับ ส่งข้อความส่วนตัวไปก็ไร้การตอบกลับ ผมจึงต้องตั้งกระทู้ใหม่เพื่อขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ครับ ขอบคุณครับ
**ย้ำนะครับ โปรดอ่านให้ชัดเจนแล้วค่อยตอบนะครับ เพราะกระทู้เก่า คุณอ่านยังไม่ชัดเจน แล้วตอบคำถามในสิ่งที่ผมรู้อยู่แล้วครับ ขอบคุณครับ**