คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6100981 กรณีบัญชีไทยพาณิชย์เป็นบัญชีปลายทาง หากบัญชีต้นทางมีการโอนสำเร็จแต่ยอดยังไม่เข้า แนะนำเจ้าของบัญชีต้นทางติดต่อธนาคารกรุงไทยเจ้าของบัญชีเพื่อตรวจสอบข้อมูลค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
#ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
#ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เงินไม่เข้าบัญชี
โทรหา call center ของทั้ง2 ธนาคารแล้ว ต่างฝ่ายต่างโทษระบบของต่างธนาคาร แล้วก็ต้องรอเวลา
โดยธนาคารกรุงไทยแจ้งว่าให้รอระบบในช่วงเวลาก่อน19.00น.ของวันนี้เพื่อให้ระบบปรับปรุงยอดเข้าบัญชีปลายทาง
ปรากฎว่ายังไม่มีเงินเข้าบัญชีปลายทาง โทรสอบถามcall center ของบัญชีปลายทาง scb บอกให้รอฝ่ายกรุงไทยติดต่อดำเนินการและให้รอดูว่าพรุ่งนี้ก่อน19.00 น.เงินเข้าหรือไม่
เอาจริงๆ คือเสียเวลามากกับการรอ ทั้งเราและเพื่อนต่างก็ดำเนินการแล้วโดยโทรไปติดต่อ call center กรุงไทย และไทยพาณิช
แล้วถ้ารอจนถึงเวลาที่ว่า แล้วเงินยังไม่เข้า ทั้ง 2 ธนาคารจะดำเนินการอย่างไรต่อ ทั้งๆที่หลักฐานการโอนก็มีชัดเจนและเงินก็ถูกตัดจากบัญชีต้นทางแล้ว