คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8619840
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ สำหรับพบปัญหาการลงทะเบียนผ่าน my AIS เบื้องต้นสมายล์ขอแนะนำตรวจสอบเลขที่ซิม 13 หลัก กรอกข้อมูลถูกต้องหรือไม่ หากยังทำรายการไม่ได้สมายล์ได้ขอทราบรายละเอียดไปที่หลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
หรือหากสะดวกติดต่อสาขาสามารถนำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชนติดต่อลงทะเบียนที่สาขาได้เช่นกันค่ะ AIS Shop / ASP / Telewiz ค้นหาศูนย์บริการของ AIS >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณหมายเลข 8619840 ในการขอหมายเลขหากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ สำหรับพบปัญหาการลงทะเบียนผ่าน my AIS เบื้องต้นสมายล์ขอแนะนำตรวจสอบเลขที่ซิม 13 หลัก กรอกข้อมูลถูกต้องหรือไม่ หากยังทำรายการไม่ได้สมายล์ได้ขอทราบรายละเอียดไปที่หลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
หรือหากสะดวกติดต่อสาขาสามารถนำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชนติดต่อลงทะเบียนที่สาขาได้เช่นกันค่ะ AIS Shop / ASP / Telewiz ค้นหาศูนย์บริการของ AIS >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณหมายเลข 8619840 ในการขอหมายเลขหากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พึ่งซื้อซิม ais มาลงทะเบียนไม่ได้