เรียนไปรษณีย์ไทย ไม่ได้ตั้งใจ, ใบเสร็จรับเงินค่างวดบ้าน, เอกสารประกันชีวิตฯลฯ มา 3 เดือนแล้ว

สรุปคือตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม2567,มกราคม2568
และปัจจุบันนี้ยังไม่ได้รับเอกสารต่างๆ จากไปรษณีย์ไทยซักฉบับ ส่วนใหญ่เป็นเอกสารเหมาส่งเป็นรายเดือนของธนาคาร, ประกันภัย ที่ไม่มีการลงทะเบียนฝากส่ง ไม่สามารถตรวจสอบได้ แจ้งเรื่องร้องเรียนไปทางลิงค์ปณ.ไทยก็มีเมล์ส่งมาให้ส่งเอกสารข้อมูลไปทางไลน์ แต่บอทไม่เข้าใจ โทรถามปณ.ปลายทางก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีเอกสารของบ้านเลขที่นี้เลย เจ้าหน้าที่บอกให้เราไปติดต่อขอเอกสารย้อนหลังกับธนาคารเอาเอง สรุปช่องทางร้องเรียนไร้ผล
โทร1545 ก็ไม่มีช่องทางร้องเรียน ลองกดไปก็รอสายแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
แบบนี้จะทราบได้ยังไงว่าเอกสารของบ้านเราหายไปไหนหมด ไม่ได้รับเอกสารใดๆมา 3 เดือน เพิ่งเคยเจอ ปวดหัวมาก ไปรษณีย์ไทยช่วยตอบด้วย??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่