อยากถามความเห็นพี่ๆเพื่อนๆทุกท่านว่า
มีวิธีแก้ปัญหา เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ไม่ส่งจดหมายและสิ่งของทั้งลงทะเบียน EMS ตามบ้านเลขที่ แต่เอาไปฝากไว้บ้านใกล้ๆยังไง
เราทั้งร้องเรียนไปที่ 1545 ไปพูดคุยกับ ปณ.ปลายทาง เขาก็จะอ้างว่าพนักงานใหม่ไม่รู้ เดี๋ยวส่งเรื่องแก้ไขให้ แต่ก็คือเหมือนเดิมทุกอย่าง
ล่าสุดวันนี้ มีเจ้าหน้าที่นำจ่ายขี่รถมาถามพ่อเราว่าตกลงจะเอาไง จะให้ส่งที่ไหน นี่ก็งง เราเป็นคนร้องเรียน เบอร์โทร เมล ทุกอย่างให้ไว้หมดแต่ไปแสดงอาการเหมือนขู่พ่อเราเฉย
พอฟังพ่อเล่าคือโกรธมาก อยากจะ...ก็ให้ส่งที่บ้านไงเว้ยยยยย
ควรทำไงดีคะ ปีที่แล้ว 2562 เราร้องเรียนเรื่องนี้ ไป 4 ครั้ง ปีนี้2563 เปิดงานมา 8 วันเราโทรไป ไม่ต่ำกว่า 4 รอบ เราควรทำไงดี เราอยากร้องไห้ทุกครั้งที่โทรไป 1545 หรือ ปณ.ปลายทาง เหมือนคุยกันคนละภาษา เราต้องใช้ภาษาอะไรคุยกับเค้าดี ช่วยแนะนำเราหน่อยเราหมดปัญญาจริงๆค่ะ
เราจะร้องเรียนกับสำนักงานอื่นได้ไหม มีที่ไหนรับเรื่องบ้าง แบบสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคไรแบบนั้นอ่ะค่ะ
ทำยังไงดีเมื่อไปรษณีย์ชอบเอาพัสดุไปฝากไว้บ้านอื่น
มีวิธีแก้ปัญหา เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ไม่ส่งจดหมายและสิ่งของทั้งลงทะเบียน EMS ตามบ้านเลขที่ แต่เอาไปฝากไว้บ้านใกล้ๆยังไง
เราทั้งร้องเรียนไปที่ 1545 ไปพูดคุยกับ ปณ.ปลายทาง เขาก็จะอ้างว่าพนักงานใหม่ไม่รู้ เดี๋ยวส่งเรื่องแก้ไขให้ แต่ก็คือเหมือนเดิมทุกอย่าง
ล่าสุดวันนี้ มีเจ้าหน้าที่นำจ่ายขี่รถมาถามพ่อเราว่าตกลงจะเอาไง จะให้ส่งที่ไหน นี่ก็งง เราเป็นคนร้องเรียน เบอร์โทร เมล ทุกอย่างให้ไว้หมดแต่ไปแสดงอาการเหมือนขู่พ่อเราเฉย
พอฟังพ่อเล่าคือโกรธมาก อยากจะ...ก็ให้ส่งที่บ้านไงเว้ยยยยย
ควรทำไงดีคะ ปีที่แล้ว 2562 เราร้องเรียนเรื่องนี้ ไป 4 ครั้ง ปีนี้2563 เปิดงานมา 8 วันเราโทรไป ไม่ต่ำกว่า 4 รอบ เราควรทำไงดี เราอยากร้องไห้ทุกครั้งที่โทรไป 1545 หรือ ปณ.ปลายทาง เหมือนคุยกันคนละภาษา เราต้องใช้ภาษาอะไรคุยกับเค้าดี ช่วยแนะนำเราหน่อยเราหมดปัญญาจริงๆค่ะ
เราจะร้องเรียนกับสำนักงานอื่นได้ไหม มีที่ไหนรับเรื่องบ้าง แบบสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคไรแบบนั้นอ่ะค่ะ