คุ้มมั๊ย GWM TANK 300 HEV ปี 2025 โหดจัด ออฟโรดเด่น แรงจริง สวยเตะตา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกละกันสำหรับ TANK 300 สำหรับปี 2025 ใครที่มองหารถ SUV สักคันที่มีภายในกว้างๆนั่งสบายพื้นที่วางขาเหลือๆพื้นที่
ศีรษะเหลือๆ รวมถึงการพับเบาะได้ แบนราบ มุมมองการขับขี่ที่โปร่งสบาย
ระบบช่วยเหลือการขับขี่ต่างๆ ปรับได้ 7 แบบรวมถึงโหมดล็อคเฟืองขับด้านหน้าและหลังเอาไว้ลุยออฟโรดในป่า และระบบ OFF ROAD CRUISE CONTROL ก็มีมาให้ จัดเต็มเลยก็ว่าได้ส่วนทางออนโรดถนนดำก็มี CRUISE CONTROL ที่แปรผันตามรถคันหน้าด้วย
ช่วงล่างเอาจริงๆคล้ายๆ ฟอร์ด มีความไม่กระด้างแต่รู้สึกเกาะนิดๆ ลองขับเข้าโค้งความเร็ว 120 รู้สึกหวิวๆตอนแรกพอชินกับรถก็ไม่รู้สึกให้ความนุ่ม
ระดับนึงในส่วนตอนหน้า
กำลังเครื่องยนต์บวกมอเตอร์ไฟฟ้า หายห่วงโหมด ECO ไปแบบสบายๆไหลๆเพียงเหยีบคันเร่งมากกว่าโหมดสปอร์ตหน่อยนึง พอกับการใช้งานแล้วโหมด อีโค่ ส่วนโหมดสปอร์ตติดใจนักสะกิดเป็นมาแรงดึงมาน้ำหนัก 2 ตัน 3 ร้อยกว่าโลปลิวไหลสบายๆ แรงจริงแต่กินน้ำมัน
โหมดออฟโรดไม่ค่อยได้ลองมากนักแต่ลองขึ้นเขาทางลาดชัน มีล่องลึกใช้โหมดอีโค่ไปได้สบายแรงบิด 616 นิวตั้นเมตรพาขึ้นแบบชิวๆ ได้ลองแค่ 4L กับกล้องมองใต้พื้นรถถือว่าใช้งานได้ดี ไม่ต้องลงไปดูข้างหน้า
TANK 300 HEV เหมาะกับคนชอบออก ตจว. ชอบเข้าไปไปทางออฟโรดกางเต๊ณท์แค้มป์ปิ้ง ด้วยความอเนกประสงค์ของตัวรถ ส่วนใครชอบวิ่ง
ทาออนโรดก็เล่นได้นะถ้าวิ่งในเมืองก็เตรียมค่าน้ำมันหน่อย แต่ออนโรดขับ
โหมดปอร์ตแล้วคุณจะติดใจในความแรง ในวันที่ถ่ายสภาพอากาศร้อนมากวิ่งจาก กทม - ชลบุรี วนหลงอยู่นานเครื่องแทบไม่ได้ดับพัก ยันกลับก็ไม่มี
อาการใดๆทุกอย่างทำงานปกติ ขอบคุณ GWM THAILAND
https://www.youtube.com/watch?v=Rq1_B5Pws6M
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่