หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยอด การชำระค่าบริการล่วงหน้า Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ตามรูปนะคะ เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจรายเดือน เดือนละ 349฿ คือเราจ่ายได้ยอดล่วงหน้าไปแล้ว 158.66 บาท แต่ก็มียอดชำระล่วงหน้ามาเพิ่มเป็น 317.32 บาท คำถามคือทำไมไม่ตัดยอดออกไปคะ คือจะให้เราจ่ายเพิ่มหรอคะ อันนี้ไม่เข้าใจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะคุยกับพนักงาน Dtac โดยตรง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
คือเราต้องการคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ ไม่ต้องการแชทกับบอท เราโทรเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 แต่ไม่มีปุ่มให้เลือกคุยกับพนังงานเลยค่ะ เราเลยไปคุยแชทกับมะลิ เป็นบริการของทรู มีให้กดติดต่อพนักงานแต่รอนาน
สมาชิกหมายเลข 7508656
*900*8435# "คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้"
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ต่ออายุซิม ด้วยรหัสแพคเกจรายปี *900*8345# ปีก่อนเมื่อลองกด แจ้งว่าสมัครไม่ได้เนื่องจากเงินไม่พอ แต่ปีนี้ขึ้นเป็น "คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ ไม่แน่ใจว่าหากเติมเง
สมาชิกหมายเลข 8617509
รบกวนเปิดสายนัดชำระ
อยากรบกวนเปิดสายชั่วคราวค่ะ Dtac เบอร์0816621624 เนื่องจากพึ่งชำระไปเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2568 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582296
แพคเกจหาย
เติมเงินไม่ตัดแพ็คเกจ เงินหายหมด พอเติมเงินวันนี้แพ็คเกจรายเดือนกลับหาย
สมาชิกหมายเลข 3376042
จะติดต่อเจ้าหน้า dtac ที่เป็นคนได้อย่างไร (1678)
โทร 1678 ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8396142
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของ dtac
เพิ่งเช็คยอดจะชำระค่าบริการรายเดือนของdtac ผ่านapp dtac เห็นราคาค่าบริการสูงขึ้น ในรอบบิลเดือน ต.ค.66ปรับจาก299 เป็น349 ไม่รวมvat จึงอยากขอเปลี่ยนกลับแพ็คเกจเดิม หรือถูกลงกว่านี้ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ขอย้า
สมาชิกหมายเลข 7901409
สมัครแพ็คเกจเสริมDtac โดนไป597บาท
ขออธิบายก่อนว่าเราใช้แพ็คเกจหลัก 349 ละเราสมัครแพ็คเกจเสริมด้วยในราคา199 บาท 50GBทีนี้เราเปลี่ยนใจอยากยกเลิกเลยกดยกเลิก แต่ยอดชำระในแอพดีแทคมันยังขึ้นอยู่ เราเลยกลัวว่าต้องชำระทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้เลยก
สมาชิกหมายเลข 4472685
Dtac ดีแทค ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
ไปสมัครแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่เปลี่ยนใจไม่ใช้ เลยยกเลิก แต่ในระบบยังบวกยอดเข้าไป คืออยากทราบว่ามันไม่สามารถยกเลิกได้หรอ แก้ยอดในระบบได้มั้ย อยากให้ทางดีแทคจัดการดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8582835
Dtac โทรมาหลอกให้สมัครอินเตอร์เน็ต
แย่มาก dtac โทรมาหลอกเราว่าโปรโมชั่นพิเศษ แพ็คเกจรายเดือน 199 บาท เราที่มีแพลนจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักอยู่แล้วเห็นว่าราคาดี เลยกดสมัครไป คิดว่าพอสมัครแพ็คเกจใหม่อันเก่าคงยกเลิก สุดท้ายมาดูในแอพdtac กลับเป
สมาชิกหมายเลข 4472685
AIS และแพ็คเกจรายปี Disney plus 499 บาท
น่าเสียดายที่แพ็คเกจรายปีอันนี้ (ไม่ทราบว่ามีเฉพาะลูกค้า AIS หรือเปล่า) แต่มันกำลังจะหมดอายุลงแล้ว ต่อไปคงต้องเสียเป็นรายเดือนซึ่งมีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อ(ถ้าต้องจ่ายเป็นรายเดือน) AIS จะไม่มีการต่ออายุใ
สมาชิกหมายเลข 5585807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยอด การชำระค่าบริการล่วงหน้า Dtac
ตามรูปนะคะ เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจรายเดือน เดือนละ 349฿ คือเราจ่ายได้ยอดล่วงหน้าไปแล้ว 158.66 บาท แต่ก็มียอดชำระล่วงหน้ามาเพิ่มเป็น 317.32 บาท คำถามคือทำไมไม่ตัดยอดออกไปคะ คือจะให้เราจ่ายเพิ่มหรอคะ อันนี้ไม่เข้าใจค่ะ