คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 912450 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ สมาร์ท-ภัทร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 912450 ในวันนี้ ยินดีให้บริการให้ดีที่สุดเลยครับ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ AIS Call Center ด้วยนะครับ สามารถแจ้งหมายเลขและ application ที่พบปัญหาเข้ามาที่หลังไมค์ให้ผมตรวจสอบได้เลยไม่ต้องกังวลใจนะครับ ผมได้ส่งข้อความไปหาไว้แล้ว
วันนี้ผมได้สอบถามข้อมูลเพื่อดูแลการใช้แพ็กเกจ Play Asian หากแจ้งข้อมูลเข้ามาจะรีบตรวจสอบให้อีกครั้ง สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 912450 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 912450 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ สมาร์ท-ภัทร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 912450 ในวันนี้ ยินดีให้บริการให้ดีที่สุดเลยครับ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ AIS Call Center ด้วยนะครับ สามารถแจ้งหมายเลขและ application ที่พบปัญหาเข้ามาที่หลังไมค์ให้ผมตรวจสอบได้เลยไม่ต้องกังวลใจนะครับ ผมได้ส่งข้อความไปหาไว้แล้ว
วันนี้ผมได้สอบถามข้อมูลเพื่อดูแลการใช้แพ็กเกจ Play Asian หากแจ้งข้อมูลเข้ามาจะรีบตรวจสอบให้อีกครั้ง สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 912450 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

2 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
วันนี้โทร 1175 รวม 3 รอบ ไม่มีสายว่างเลย มาดูกันสิแต่ละคนรอนานเท่าไหร่
เราโทร1175 รอบแรก 8 นาที ไม่มีสายว่าง อีกรอบ เกือบ 10 นาที ไม่มีคนดูแลสายเลย
รอบที่3 นี้แหละ 20 นาทีละ ยังไม่มีคนดูแล เราจะดูสิ ais จะไม่มี call Center ดูแลแล้วใช่ไหม