1.เมื่อวันที่ 29 มค 68 หลังเลิกงาน ไปยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ซึ่งมียอดค่าใช้จ่ายรอบเดือน มค 68 จำนวน 319.93 บาท กำหนดชำระในวันที่18/02/268
2.พนักงานแจ้งขอบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ และแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่เกินมาจากการตัดรอบบิล รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 586 บาท
3.พนักงานให้เขียนเอกสารยกเลิกและเหตุผลในการยกเลิก และได้จ่ายเงินให้กับพนักงาน จำนวน 600 บาท พร้อมกับยืนโทรศัพท์ให้และขอให้พนักงานเอาซิมออกให้ด้วย
4. เมื่อพนักงานดำเนินการให้เสร็จเรียบร้อย ส่งคืนโทรศัพท์และทอนเงินคืนมาให้ 14 บาท โดยไม่มีเอกสารอะไรให้เลย
5. จึงได้ถามพนักงานว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือ พนักงานตอบว่าเรียบร้อยแล้ว ฉันจึงขอบัตรประชาชนฉันคืน (ในใจก็งงๆ คิดว่าเรียบร้อยจริงหรือกลับไปพร้อมกับความไม่สบายใจ)
6. วันต่อมา วันที่ 30 มค 68 จึงได้เข้าไปติดต่อขอเอกสารหลักฐาน พบว่า
7. ใบเสร็จรับเงินยอดไม่ตรง มียอดค่าใช้บริการ 362.90 บาท ซึ่งจริงๆ แล้วยอดเงินที่จ่ายไป 586 บาท
**ขอปรึกษาและขอคำแนะนำเราจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อให้ได้ใบเสร็จรับเงินตรงตามยอดที่จ่ายไปหรือได้เงินที่เราจ่ายเกินไปกลับคืนมา**
ได้รับใบเสร็จไม่ตรงกับเงินที่จ่าย จะทำอย่างไรได้บ้าง
2.พนักงานแจ้งขอบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ และแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่เกินมาจากการตัดรอบบิล รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 586 บาท
3.พนักงานให้เขียนเอกสารยกเลิกและเหตุผลในการยกเลิก และได้จ่ายเงินให้กับพนักงาน จำนวน 600 บาท พร้อมกับยืนโทรศัพท์ให้และขอให้พนักงานเอาซิมออกให้ด้วย
4. เมื่อพนักงานดำเนินการให้เสร็จเรียบร้อย ส่งคืนโทรศัพท์และทอนเงินคืนมาให้ 14 บาท โดยไม่มีเอกสารอะไรให้เลย
5. จึงได้ถามพนักงานว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือ พนักงานตอบว่าเรียบร้อยแล้ว ฉันจึงขอบัตรประชาชนฉันคืน (ในใจก็งงๆ คิดว่าเรียบร้อยจริงหรือกลับไปพร้อมกับความไม่สบายใจ)
6. วันต่อมา วันที่ 30 มค 68 จึงได้เข้าไปติดต่อขอเอกสารหลักฐาน พบว่า
7. ใบเสร็จรับเงินยอดไม่ตรง มียอดค่าใช้บริการ 362.90 บาท ซึ่งจริงๆ แล้วยอดเงินที่จ่ายไป 586 บาท
**ขอปรึกษาและขอคำแนะนำเราจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อให้ได้ใบเสร็จรับเงินตรงตามยอดที่จ่ายไปหรือได้เงินที่เราจ่ายเกินไปกลับคืนมา**