ยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วไม่มีเอกสารหรือใบเสร็จให้เลย!!!!???

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปยกเลิกเน็ตบ้านมาค่ะเอาของไปคืนทั้งหมด จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเรียบร้อย แต่พอเสร็จแล้ว พนักงานบอกว่าเรียบร้อย ไม่มีใบเสร็จ ไม่มีอะไรให้เลยค่ะ ข้อความจากทรูก็ไม่มีค่ะ พอมาเช็คกับแอพทรูเซอร์วิสก็ยังขึ้นว่าให้ชำระค่าเน็ตอยู่เลยค่ะ กลัวจะมีการเก็บบิลย้อนหลัง😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 26/05/2024 เวลา 15.32 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8172316 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

----------------------------------------------------------

สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 8172316 รบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ เพื่อดูแลตรวจสอบครับ

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove true online truemove H True WiFi True iService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่