คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7249551
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ กรณีดังกล่าวขอแนะนำลูกค้าติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบนะคะ จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตรวจสอบและให้คำแนะนำในการใช้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
หรือ แนะนำลูกค้านำบัตรประชาชน (ตัวจริง) และสมุดบัญชี (เล่มจริง) ติดต่อสาขา แต่หากเป็นบัญชีออนไลน์ไม่มีสมุดบัญชี ลูกค้านำบัตรประชาชนไปติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาเพื่อตรวจสอบนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ กรณีดังกล่าวขอแนะนำลูกค้าติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบนะคะ จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตรวจสอบและให้คำแนะนำในการใช้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
หรือ แนะนำลูกค้านำบัตรประชาชน (ตัวจริง) และสมุดบัญชี (เล่มจริง) ติดต่อสาขา แต่หากเป็นบัญชีออนไลน์ไม่มีสมุดบัญชี ลูกค้านำบัตรประชาชนไปติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาเพื่อตรวจสอบนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงไทย NB-Reversal
มันโอนกลับ บัญชีต้นทางที่โอนมาให้ใช่ไหมครับ ผม สงสัย อยากรู้มาก คิดว่ามิจชาชีพ เลยโอนเงินออกจาก บช จนเกลี้ยง