ซื้อสินค้า ในห้าง HomePro ผ่านบัตรวีซ่า e-Receipt ไม่มี e-Mail ส่งมา ไม่มีข้อมูลใดๆว่าต้องทำอย่างไร

ซื้อสินค้าเพื่อลดหย่อนภาษีปี 2568 ครั้งแรก ปี2567ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะ e-Receipt ส่งมาทาง e-Mail ถึงมาหมดทุกที่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ปีนี้ซื้อครั้งแรกหมื่นกว่า ข้อมูลเราก็มีในHomeProไม่ต้องกรอกอะไรเพิ่ม แต่ไม่มีe-Mail ส่งกลับมา ค้นหาใน Junk mail ก็ไม่มี ไม่รู้เป็นปัญหาของระบบอีเมล์บริษัทเรา หรือของ HomePro หรือเราอาจเผลอไปลบเองก็คาดเดาไม่ถูก แต่ไม่เจอข้อมูลช่วยเหลือใดๆ ว่ากรณีไม่ได้รับ E-Mail ต้องทำอย่างไร กรณีซื้อในห้าง ในการซื้อทางออนไลน์มีบริการขอใน e-Receipt / e-Tax ย้อนหลังได้ง่ายๆ แต่ซื้อในห้างโดยตรงกลับไม่มีช่องทาง โดยไม่ต้องเดินทางไปติดต่อโดยตรงที่นั่น ไม่รู้เหมือนกันว่าที่อื่นมันยุ่งยากเหมือนที่นี่หรือเปล่า มันไม่มีคนใดๆที่ไม่ได้e-mail ไม่ว่ากรณีใดๆเลยหรือ ผมรู้มาว่าไม่ได้รับ e-mail ก็ลดหย่อนได้ เพราะมันถูกส่งไปสรรพากร แต่ปัญหาคือเราไม่รู้ว่ารายการนี้ได้ส่งไปแน่หรือเปล่า เพราะจากปากคำพูดของพนง.บอกส่งเมล์แล้ว แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันใดๆว่าส่งมาจริง ถึงเวลาลดหย่อนไม่มีรายการที่นั่นจะไปต่อยังไง กว่าจะมีเวลาเดินทางไปติดต่อที่ห้างได้ก็คงต้องรอวันอาทิตย์ เพราะหยุดงานแค่วันเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่