หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True รายเดือน แพกเกจจะครบปี กำลังจะเปลี่ยนแต่ลงว่ารายละเอียดน้อยมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ฝากโอเปอร์เรเตอร์พันทิปด้วยครับ
ฝากมาอธิบายด้วย
ก่อนจะมาเปลี่ยนอัติโนมัติให้ จะเปลี่ยนเองใน iservice ตามรูปด้านล่าง เขียนมา 3 บรรทัด แล้วจะรู้เรื่องไหม โทร call center มะลิรับคุยไม่รู้เรื่องอีก หัวจะปวด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้อยากคุยกับมะลิ
จะติดต่อไปเรื่องเปลี่ยนเบอร์ติดต่อของ true iservice เพราะlogin ไม่ได้ คุยทางแชทมะลิก็ไม่ได้ความคืบหน้า จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย ถ้ายังเป็นอย่างนี้จะยกเลิกเน็ตบ้านแล้วนะ ทำไมมันยุ่งยากขน
สมาชิกหมายเลข 7151205
อยากทราบรหัส PPPOE ของ TRUE ไม่รู้จะขอทางไหน
อยากทราบรหัส PPPOE ของ TRUE ไม่รู้จะขอทางไหน ติดต่อยากมาก ผ่าน call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8612688
ปัญหา True iservice
ปัญหา truemove h การลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ มีผลทำให้เบอร์ไม่ถูกแสดงใน App True iservie ผมติดต่อ 1242 ซึ่งติดต่อยากมาก พอได้คุยกับพนักงาน พนักงานก็แจ้งว่าลงทะเบียนซิมใหม่เนื่องจากไม่สมบูรณ์ให้ติดต่อที่
สมาชิกหมายเลข 8612205
มีปัญหาเติมเงินเน็ต true move h แล้วเงินไม่ตัดอัติโนมัติให้ครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8251513
สอบถามพนักงาน TRUE
สัญญานโทรศัพท์ผมอยุ่ 1-2 ขีดมาหลายวันแล้วครับ ช่วงเวลาอื่นยังพอเล่นได้ แต่ช่วง 19:00 - 00:00 ปิงมากเลย กดรีเซตผ่านแอปTrue Iservice ก็เป็นเหมือนเดิมครับ ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร ผมอยุ่แถว ม.ราม1
สมาชิกหมายเลข 8610889
ติดตั้งเน็ตทรู แล้วไม่ได้ซิม
ช่างไม่ได้ให้ซิมไว้ ตามอย่างไงได้บ้าง ครับ 2-3เดือนแล้ว มีช่องทางที่แชทกับคนไหมครับ ติดต่อทีไรก็คุยได้แต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องวนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 8613293
แพ็กเกจtruemove
ไม่เข้าใจแพ็กเกจหลัก /แพ็กเกจเสริม สมมติแพ็กเกจหลักแจ้งว่า "คุยสบายนาทีละ1บาททุกเครือข่าย" แต่แพ็กเกจเสริมคือ "โทรฟรีทุกเครือข่าย15นาที" จะคิดเงินยังไง สรุปโทรฟรีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2451513
สอบถามเรื่องเบอร์เติมเงินที่ขึ้นไม่มีบริการ (ทรู)
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าเบอร์เติมเงินมีข้อความแจ้งมาว่าจะถูกยกเลิกบริการวันที่ 13/11/2567 แบบนี้คือโดนดึงเบอร์กลับไปแล้วใช่ไหมคะ พอดีเอาอีกเครื่องโทร ปลายสายบอกว่าเบอร์นี้โดนระงับชั่วคราว ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7324364
แพ็ดนี้ยกเลิกได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8613175
ติดต่อพนักงาน Truemove ยากมาก Call center ก็เป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมด
เปิดเบอร์ใหม่ต้องการเปลี่ยนเลขบัตรประชาชน เพราะเลขบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนซิมใหม่ผิด แต่ติดต่อยากมาก คุยใน True iservice ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3244845
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True รายเดือน แพกเกจจะครบปี กำลังจะเปลี่ยนแต่ลงว่ารายละเอียดน้อยมาก