หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรหัสผ่าน WIFI ไม่ได้ เพราะโมเด็มไม่ตรงรุ่น
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
truemove
true online
Trueสงสัยว่าข้างบ้านจะแอบใช้รหัส wifi บ้านเราเพราะรหัสเดียวกับเบอร์หน้าบ้านเลยเคยใช้แรงๆตอนนี้รู้สึกว่าช้ามากๆ อยากเปลี่ยนต้องทำยังไงคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้การ์ดจอแบบไหนถึงจะดีกับการใช้งานคะ?
สวัสดีค่ะ พอดีเป็นคนไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับคอมเท่าไหร่อยากจะถามพี่ๆที่มีความรู้เรื่องนี้ค่ะ ส่วนตัวใช้จะคอมทั้งทำงานและเล่นเกมค่ะ ทำงานก็จะเป็นพวก กราฟิก ตัดต่อ นิดหน่อย ปั้นโมเดลนิดหน่อย ส่วน
สมาชิกหมายเลข 6182221
จ่ายค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้ว Truemove Wifi ทำไมยังใช้งานไม่ได้
ต้องการสอบถามเกี่ยวกับการชำระเงินของ true ค่ะ ขึ้นบิลเกินกำหนด แต่พอชำระไปแล้วเหลือแค่ส่วนที่ยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ทำไมถึงยังใช้งานไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8357114
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนหรือคะ ของอินเตอร์เน็ตทรู (เน็ตช้ามาก)
โทรหาเบอร์ทรู 2 รอบ รอบละ 10 นาทีบวก ฟังครบทุกข้อแล้วก็ไม่เจอติดต่อเจ้าหน้าที่ รอบแรกคุยกับมะลิ พอขอคุยกับคนมะลิก็โยนไปเครื่องอัติโนมัติ เราใช้เนต 1000/1000 แต่เนตช้าแบบ เราวัดคือ ดาวโหลด 16 / upload
สมาชิกหมายเลข 7175704
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
อินเทอร์เน็ตทรู โซนภูเวียงระบบล่มบ่อยมาก
บางวันเล่นอยู่ดีๆสัญญาณตัดไป โดยที่ไฟหน้ากล่องไม่ขึ้น Los แล้วระบบตรวจสอบช้ามาก นัดช่างเข้ามาเช็คสัญญาณให้บอกไม่มีช่างต้องนัดล่วงหน้า 2 วันถึงจะถึงคิวคืองงมากกับทรู บางเดือนเป็นบ่อยมากแต่ก็ไม่มีโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 6104168
สมัครเน็ตทรูแล้วขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ใช้แพ็คเกจนี้มาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8610703
True online จะติดต่อ true operator ยังไงได้บ้าง?
แพคเกจ True online ขอส่วนลด 30% ไว้ แต่พอบิลมาจริงไม่ลด เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวปรับลดให้สิ้นเดือน สุดท้ายไม่ แถมตัดสัญญาณ งง ใน งง และติดต่อยากด้วย แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ
darly147
จะเปลี่ยนแพ็กเน็ตยังไง(เติมเงิน)ทรู
ปกติใช้ 250บ. แต่อยากเปลี่ยนเป็น 300บ. พอเติมเข้าไป300มันก็หักไปเลย250 เหลือเป็นเศษค้างไว้50 จะเปลี่ยนแพ็กเน็ตทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 7291180
ต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ True
เคยโทรเข้า call 1242ของทรู ได้ยินระบบอัตโนมัติ แบบแว๊บๆ ว่า ท่านได้รับอัพเกรดซิม เลยไม่ทราบว่าจำเป็นต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ แล้วโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ ถ้าอัพเกรดซิมจะตามหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5485099
แพ็คเกจเน็ตจะหมด ต่อสัญญาแพ็คเดิมได้ไหมของทรู
พอดีใช้Unlimited Extreme 199 จะหมด อยากจะใช้แพ็คนี้ต่อ ไม่อยากเปลี่ยนไปใช้แพ็คอื่น ติดต่อพนักงานทรูก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5037350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรหัสผ่าน WIFI ไม่ได้ เพราะโมเด็มไม่ตรงรุ่น