Mitsubishi ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าหมดกังวล แม้หมดระยะเวลาการรับประกัน มอบส่วนลดร้อยละ 30

กระทู้ข่าว

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญบริการหลังการขาย  สุดพิเศษสำหรับเจ้าของรถมิตซูบิชิ ที่หมดระยะเวลาการรับประกัน ด้วยการมอบส่วนลดร้อยละ 30 สำหรับกลุ่มอะไหล่ช่วงล่าง สายพานหน้าเครื่อง และสายพานไทม์มิ่งที่ร่วมรายการ ช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจ คลายกังวลในการใช้งานรถยนต์ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยแม้หมดระยะเวลาการรับประกัน ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568
 
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งส่งเสริมความปลอดภัยของรถยนต์ และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าในการซ่อมบำรุง คลายความกังวลใจให้กับลูกค้าที่มีรถยนต์แม้หมดระยะเวลาการรับประกัน โดยการตรวจเช็กสภาพช่วงล่างช่วยป้องกันและลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญ ลดความเสี่ยงอันเกิดจากการที่ชิ้นส่วนเสื่อมสภาพ การเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ตามระยะเวลาที่เหมาะสมจะช่วยยืดอายุการใช้งานของชิ้นส่วนและตัวรถยนต์ พร้อมกับลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมโดยลงมือแก้ไขปัญหาเล็กๆ ได้อย่างทันท่วงที ก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อชิ้นส่วนอื่นๆ ของรถ
 
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการมอบบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ภายใต้สโลแกน “เราดูแล...คุณแค่ขับ” ลูกค้าที่เข้ามาที่ศูนย์บริการของมิตซูบิชิ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและใช้อะไหล่แท้ของมิตซูบิชิ สร้างความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพระดับสูงสุด เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเข้ารับบริการที่สะดวกราบรื่นยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถนัดหมายการเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน M-Drive      ซึ่งสามารถเข้าถึงเครือข่ายศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
 
ตรวจสอบรายการอะไหล่ที่ร่วมรายการ และรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามรายละเอียด และ ติดต่อเพื่อนัดหมายเข้ารับบริการตรวจเช็ครถยนต์และบำรุงรักษา ได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
                      
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญบริการหลังการขาย สุดพิเศษสำหรับเจ้าของรถมิตซูบิชิ ที่หมดระยะเวลาการรับประกัน ด้วยการมอบส่วนลดร้อยละ 30 สำหรับกลุ่มอะไหล่ช่วงล่าง สายพานหน้าเครื่อง และสายพานไทม์มิ่งที่ร่วมรายการ ช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจ คลายกังวลในการใช้งานรถยนต์ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยแม้หมดระยะเวลาการรับประกัน ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568
 
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งส่งเสริมความปลอดภัยของรถยนต์ และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าในการซ่อมบำรุง คลายความกังวลใจให้กับลูกค้าที่มีรถยนต์แม้หมดระยะเวลาการรับประกัน โดยการตรวจเช็กสภาพช่วงล่างช่วยป้องกันและลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญ ลดความเสี่ยงอันเกิดจากการที่ชิ้นส่วนเสื่อมสภาพ การเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ตามระยะเวลาที่เหมาะสมจะช่วยยืดอายุการใช้งานของชิ้นส่วนและตัวรถยนต์ พร้อมกับลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมโดยลงมือแก้ไขปัญหาเล็กๆ ได้อย่างทันท่วงที ก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อชิ้นส่วนอื่นๆ ของรถ
 
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการมอบบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ภายใต้สโลแกน “เราดูแล...คุณแค่ขับ” ลูกค้าที่เข้ามาที่ศูนย์บริการของมิตซูบิชิ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและใช้อะไหล่แท้ของมิตซูบิชิ สร้างความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพระดับสูงสุด เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเข้ารับบริการที่สะดวกราบรื่นยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถนัดหมายการเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน M-Drive      ซึ่งสามารถเข้าถึงเครือข่ายศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
 
ตรวจสอบรายการอะไหล่ที่ร่วมรายการ และรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามรายละเอียด และ ติดต่อเพื่อนัดหมายเข้ารับบริการตรวจเช็ครถยนต์และบำรุงรักษา ได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่